Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vách ngăn sử dụng tấm Laminate chống thấm

honguyen3110

Junior Member
Sản phẩm vách ngăn vệ sinh sử dụng tấm Laminate hay còn gọi là tấm Compact HPL chống thấm cực tốt cho nhà vệ sinh.


Vách ngăn vệ sinh có thể sử dụng nhiều loại vật liệu để thi công. Phần lớn là các tấm vách được liên kết lại, đây cũng là vật liệu chính để đảm bảo một công trình vách ngăn có chất lượng hay không. Công ty Thiên Gia Phú sử dụng các tấm vách từ tấm MFC, Laminate, Compact HPL nên chất lượng của sản phẩm do chúng tôi làm ra luôn an toàn về độ chống thấm nước, tốt nhất về chất lượng và chịu được lực tác động khá mạnh mà vẫn không bị hư hay.


Là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công nội thất các vách ngăn cho khu nhà vệ sinh từ khá lâu. Thiên Gia Phú hiểu rõ những nhu cầu thiết yếu nhất của một khách hàng là gì, và chúng tôi cũng cố gắn phục vụ khách hàng tận tình nhất.


vach-ve-sinh-compact-hpl_1.jpg


Vách ngăn vệ sinh compact HPL chất lượng và đẹp


Đối với những sản phẩm Vách ngăn vệ sinh compact quan trọng nhất là khâu chọn vật liệu, chọn tấm để thực hiện công trình. Ở điểm này khách hàng có kinh nghiệm thì sẽ khá dễ dàng với những quyết định của mình, nhưng đối với các quý khách hàng là những người mới thi công sản phẩm đầu tiên sẽ khá là bâng khuân trong việc lựa chọn. Đừng lo, chúng tôi có một đội ngũ nhân viên tư vấn dồi dào kinh nghiệm là những người đã thực hiện rất nhiều công trình trong các năm qua từ nhỏ lẻ đến cao cấp.


Ngoài ra, còn một số mô hình đã được tạo ra để cung cấp cho các đơn vị lớn trên cả nước mà bạn có thể tham khảo, hoặc thuận tiên hơn chúng tôi có thể thiết kế một mô hình dành riêng cho công trình của bạn một cách tỉ mỉ nhất dựa vào các chỉ số đã được đo đạc.


Lời cuối, Thiên Gia Phú mong khách hàng cả nước hãy tin tưởng chọn các đơn vị chất lượng như chúng tôi để thi công và thiết kế những sản phẩm vách ngăn chất lượng cho nhà vệ sinh của mình, nhằm tránh thiệt hại không đáng có về lâu về dài.


Nguồn: [url]http://vachngannhapkhau.com.vn/news/Tin-tuc/Vach-ngan-su-dung-tam-Laminate-chong-tham-122.html[/URL]
 
Top