Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bệnh hẹp bao quy đầu ở trẻ sơ sinh

minhduc00

Member
Rất nhiều bậc phụ huynh no lắng thời điểm bé trai từng mới trào đời có hiện tượng hẹp bao quy đầu và mấy bác sĩ của Phòng khám đa khoa Khương Trung thường nhận được các câu hỏi về bệnh hẹp bao quy đầu ở trẻ sơ sinh là gì hay cat bao quy dau o benh vien nao. Bài viết sau, mấy bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn.
Tức thì từ lúc sinh ra, cấu tạo bộ phận sinh dục của bất kỳ nam giới hà tất cũng có mảnh da mỏng bao bọc quy đầu, mảnh da này nằm ở chóp quy đầu nên gọi là bao quy đầu.
hep-bao-quy-dau-o-tre-em-tre-nho.1.jpg

Hẹp bao quy đầu ở trẻ sơ sinh
Thực tế phần da này có khả năng co giãn và có một mặt là niêm mạc một mặt ngoài là da, bình hay bao quy đầu có tác dụng giữ ẩm, bảo vệ quy đầu chưa mọi chấn thương từ bên ngoài. Cùngo thời tiết lạnh bao da sẽ trùm lấy quy đầu , mặc dù vậy khi có kích thích tình dục luôn trong giao hợp thì bao da sẽ tự tuột xuống và để lộ quy đầu.
Vậy bệnh hẹp bao quy đầu là gì ? Bệnh hẹp bao quy đầu là thời gian có mấy dấu hiệu sau:
Bao quy đầu bọc trọn lấy quy đầu hoàn rặt.
Chưa thể dùng tay tuột bao da xuống được.
đợt cương mãing thì bao da không dứt trùm kín quy đầu.
Bệnh hẹp bao quy đầu ở trẻ sơ sinh là gì
Bệnh hẹp bao quy đầu ở trẻ sơ sinh là gì ? Có nguy hiểm không? cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền?
Trẻ sơ sinh nam theo thống kê là có hơn 95% bị bệnh hẹp bao quy đầu và mọi bác sĩ cho biết là đây là hẹp bao quy đầu sinh lý. Tình trạng hẹp sẽ giảm bớt dần đến đợt 1 tuổi chỉ vẫn 50%, trẻ lên 3 chỉ vẫn 10% và và nam giới trưởng thành thì tỷ lệ này còn thấp hơn nhiều.
Hẹp bao quy đầu sinh lý là sinh ra đã có rồi khác hoàn toàn với hẹp bao quy đầu bệnh lý là tình trạng hẹp kéo dài qua cả tuổi dậy thì, phải cắt bao quy đầu thì tình trạng hẹp mới hết, không dứt hẹp bao quy đầu sinh lý, trẻ lớn lên sẽ tự chẳng.
Các bác sĩ bệnh viện nam khoa Khương Trung cho biết, hẹp bao quy đầu ở trẻ sơ sinh là hoàn rặt bình thường, chưa gây nguy hiểm đến sức khỏe của bé, mọi bố các mẹ vì thế không cần quá lo lắng về bệnh tình này vì nó sẽ tự mà nhanh chóng.
 
Top