Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thực hiện công trình chống thấm trong nhà vệ sinh

honguyen3110

Junior Member
Chúng tôi là đơn vị thi công hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nguyên vật liệu và thi công trọn gói các sản phẩm vách ngăn vệ sinh. Sử dụng chủ yếu là các tấm Laminate và Compact HPL cùng những bộ phụ kiện inox đồng bộ chống rỉ sét cao nhất.


Là đơn vị thi công lớn, có quy mô và đã từng thi công rất nhiều tỉnh thành trên cả nước, công trình lớn có, nhỏ cũng có. Chúng tôi khuyên quý vị khách hàng nên lựa chọn những đơn vị có uy tín, cùng chất lượng làm việc cao vì hiện nay có một số đơn vị vì lợi nhuận mà không ngại sử dụng sản phẩm, vật liệu kém chất lượng để thi công các công trình vách ngăn vệ sinh.



vach-ngan-ve-sinh-sach-se.jpg


Vách ngăn vệ sinh mang lại vẻ đẹp sang trọng


Đối với các công trình vách ngăn, đơn vị thi công phải sử dụng đúng tấm compact chính hãng do Malaysia phân phối và đây phải là hàng sản xuất theo đúng tiêu chuẩn của Hoa Kỳ chứ không phải là hàng nháy của Trung Quốc trôi nổi rất nhiều trên thị trường.


Một tấm compact chính hãng luôn luôn được sử dụng lâu bền dù thời gian có dài điều kiện có khắc nghiệt đi nữa công trình vách ngăn vệ sinh compact vẫn sử dụng khá tốt. Thì những đặc tính như chống thấm, chống cháy, và chống ẩm luôn được thể hiện rất tốt. Công ty Thiên Gia Phú là đơn vị gia công và nhận thi công các vách ngăn bằng tấm compact đúng chuẩn Malaysia nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Hơn nữa các công trình do chúng tôi thực hiện luôn được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc vì thế sẽ không hề dám sử dụng hàng giả để làm mất danh tiếng, danh dự của công ty.



vach-ngan-ve-sinh-compact-06.jpg


Tấm compact không bị ẩm và không gây mùi khó chịu


Bên cạnh việc chọn tấm vách tốt nhất để thi công, bạn cần phải tìm những đơn vị lớn, uy tín trong lĩnh vực này đẻ đảm nhận công việc. Thiên Gia Phú là một đơn vị lớn, đến với chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ tư vẫn mien phí các thông tin sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact chịu nước tốt nhất. Và chúng tôi cũng nhận thi công trọn gói cho khách hàng các sản phẩm vách ngăn hoàn hảo nhất khi có thể.
 
Top