Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bình sữa chống sặc Dr. Brown’s cổ hẹp

trananhduongd

Junior Member
chi tiết:
bình sữa trẻ em của Tiến sĩ Brown là coc nau com nat pigeon những sản phẩm hoàn thiện nhất bà mẹ đang nuôi hiện nay Hoa Kỳ và thế giới sử dụng thông tin. Được phát minh bởi tiến sĩ Craig Brown, đây là loại duy nhất của hệ thống thông gió van chai sữa trong bình, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của con mình. Vent hệ thống ngăn chặn các chân không và không khí bong bóng trong chai, nó làm giảm các vấn đề thường gặp như bú bình, bong bóng con nuốt dẫn đến đau bụng, hoặc sữa, đầy hơi, ăn đủ thức ăn và thường khóc vào ban đêm ... thậm chí, điều tuyệt vời hơn bình sữa trẻ em của Tiến sĩ Brown được thiết kế như cho con bú làm cho sự khác biệt trẻ sơ sinh quá nhiều trong quá trình chuyển đổi từ vú đến chai cho ăn đã không nhìn thấy.


* Cách sử dụng:


bo che bien an dam pigeon


Đặc trưng bởi hệ thống van thông khí trong các hình thức của hai, chai Dr. Brown hoạt động hoàn toàn không giống như các phong cách khác. Nhờ hệ thống này mà van chai gas trút luôn luôn tự do đảm bảo chân không trong thực phẩm trẻ em chúng ta gọi dòng áp lực dương, tương tự như quá trình cho con bú bằng sữa mẹ.


Khi bé bú bình, núm vú và khí đốt thông tin từ hệ thống thông qua các van khí rồi đi vòng đến điểm cuối cùng của chai mà không qua sữa mẹ hoặc sữa bột. Do đó, không khí không bao giờ trộn lẫn trong sữa và làm giảm quá trình oxy hóa và duy trì các chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin C, A và E. Các bé thoải mái hơn cho khí hệ thống thông tin liên lạc van sẽ giúp họ tránh được những tác động tiêu cực của chân không hay khó chịu khi nuốt bọt khí.


Nó giúp cho các vấn đề dinh dưỡng như đau bụng, nôn, ợ nóng ... Sữa mẹ hoặc sữa bột để làm giảm dòng chảy tự do, không có núm vú véo.


* Những lợi ích sức khỏe:


sua grand noble


Một nghiên cứu tính toán các giá trị dinh dưỡng cần thiết của sữa mẹ hoặc sữa bột trong khoảng 20 phút trong khi các chai sử dụng thông khí DR ăn. Brown sẽ là một chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin A, C, E duy trì


- Giúp duy trì van thông gió hệ thống các chất dinh dưỡng trong chứng minh bằng sáng chế quá trình oxy hóa của sữa mẹ hoặc sữa bột giảm để duy trì các chất dinh dưỡng cần thiết.


- Quá trình cho ăn dòng áp lực dương: chai Full thông gió được thiết kế là một quá trình tương tự để hút chân không và cung cấp vú


- Giúp giảm bàng quang, hệ thống van khí giúp trẻ tránh những tác động tiêu cực của chân không và không khí bong bóng để đầy hơi, nôn mửa, giảm chứng ợ nóng ...
 
Top