Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gia sư tiếng anh giao tiếp cho người đi làm hiệu quả

mymyluv

Member
gsgdl.png
Giáo viên, sinh viên giỏi chuyên dạy tiếng Anh giao tiếp tại nhà cho người đi làm, người lớn tuổi..giúp học viên sử dụng tiếng Anh thành thạo cho công việc, nhu cầu xuất cảnh, du lịch, du học, phỏng vấn...cam kết đạt hiệu quả trong thời gian sớm nhất.
trung tam gia su
gsgdl.png
Chuyên gia sư tiếng Anh giao tiếp tại nhà, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng học viên.
Với đội ngũ gia sư giỏi, được tuyển chọn nghiêm túc, trung tâm gia sư Đà Lạt sẽ giúp bạn đạt được ước muốn sử dụng tiếng Anh một cách thuần thục.

gsgdl.png
Với tiêu chí uy tín-tận tình-chuyên nghiệp, dịch vụ gia sư tiếng Anh tại nhà sẽ mang đến bạn sự hài lòng nhất. Chúng tôi chuyên:

gia-su-tieng-anh-giao-tiep-cho-nguoi-di-lam.jpg


CHÚNG TÔI CHUYÊN :
gia su gia dinh

Tiếng Anh giao tiếp
Luyện thi các chứng chỉ: TOEIC, TOEFL,IELTS...
Học tiếng Anh để đi du học, du lịch, phỏng vấn,...
Kèm tiếng Anh từ lớp 1 đến 12, luyện thi đại học.
Gỉang dạy theo giáo trình của chương trình quốc tế hoặc chương trình của các trường chuyên về ngoại ngữ, hoặc theo giáo trình do học viên yêu cầu, giáo trình biên soạn theo nhu cầu của học viên.Dạy chủ yếu giao tiếp (luyện kĩ năng nghe – nói) hoặc tổng quát các kĩ năng nge-nói-đọc-viết theo nhu cầu thực tế của học viên.


ĐỘI NGŨ GIA SƯ CHUYÊN NGHIỆP CHUYÊN DẠY KÈM ANH VĂN MỌI TRÌNH ĐỘ

gia-su-tieng-anh-giao-tiep.jpg


gsdl.png
Là các giáo viên tốt nghiệp đúng chuyên ngành đang giảng dạy tại các trường, trung tâm ngoại ngữ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, sinh viên giỏi, đang theo học chuyên ngành tiếng Anh tại các trường ĐH nổi tiếng như Sư phạm, Nhân văn, Ngoại thương..có kinh nghiệm đi gia sư hoặc các bạn từng đi du học, sinh sống ở nước ngoài về.
trung tâm luyện thi đại học
Bằng sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động cùng kiến thức chuyên môn vững vàng, chúng tôi sãn sàng đáp ứng tốt mọi nhu cầu về tiếng Anh của mọi đối tượng học viên. Từ trình độ phổ thông 1 đến 12, LTĐH đến giao tiếp tổng quát cơ bản và nâng cao.
Thời gian học sắp xếp linh động từ chù nhật đến thứ 2 theo giờ rãnh của học viên. Nhận dạy tại nhà, công ty, văn phòng học viên trên địa bàn toàn thành phố HCM.
gsdl.png
Với phương pháp truyền đạt sinh động dễ hiểu, tác phong sư phạm tốt và sự tận tình giảng dạy, chúng tôi bảo đảm lấy căn bản cho học viên trình độ còn yếu và bồi dưỡng nâng cao cho học viên trình độ cao trong thời gian cực ngắn.
gsdl.png
Vui lòng liên hệ với chúng tôi bất kì lúc nào bạn muốn tìm gia sư dạy tiếng Anh tại nhà.Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn tìm được gia sư tiếng Anh tốt nhất.
 
Top