Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Laptop Lenovo ideapad 305 nhiều màu sắc nổi bật

hoabizza

Member
Laptop Lenovo ideapad 305 có thiết kế sắc màu trẻ trung, mỏng nhẹ và gây ấn tượng với chế độ bảo hành chu đáo.
Điểm qua thiết kế, tính năng của sản phẩm Lenovo ideapad 305.
[h=3]Thiết kế mỏng nhẹ và cá tính[/h]Laptop ideapad 305 sở hữu ngoại hình nổi bật với 4 lựa chọn màu sắc cá tính: bạc, xanh lá cây, xanh da trời và tím. Máy giúp chủ nhân nổi bật giữa đám đông, thể hiện chất tôi riêng không lẫn lộn. Đi kèm với kiểu dáng mỏng nhẹ, gọn gàng, chiếc laptop phù hợp với các bạn trẻ năng động.
Laptop ideapad 305 được trang bị phần cứng mạnh với vi xử lý thế hệ mới Intel Core i3, RAM 4 GB, ổ cứng 500 GB, xử lý tác vụ nhanh nhẹn.
Màn hình 15,6 inch của máy có độ phân giải HD với khả năng chống lóa tiện lợi khi làm việc ngoài trời hay nơi có nguồn sáng mạnh. Người dùng cũng có thể lựa chọn phiên bản màn hình 14 inch màu bạc nhỏ gọn hơn để tiện di chuyển.
Bàn phím luôn là điểm mạnh trên các laptop Lenovo. ideapad 305 với bàn phím dạng accutype đặc trưng cho cảm giác gõ tốt nhờ độ nảy cao, khoảng cách phím hợp lý, có cả phần bàn phím số NumPad để nhập liệu thuận tiện.
[h=3]Kết nối và giải trí tiện lợi[/h]Kết nối không dây trên chiếc laptop này cũng được ưu ái với chuẩn Wi-Fi a/c thế hệ mới. Chuẩn này cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 3 lần so với chuẩn Wi-Fi b/g/n phổ biến trên các laptop hiện nay.
Laptop ideapad 305 tích hợp sẵn cặp loa strereo cao cấp, trợ lực bởi công nghệ âm thanh Dolby Advanced Audio, tối ưu khả năng tái tạo âm thanh cho nhiều mục đích từ âm nhạc, phim ảnh, game hay cả hội thoại trực tuyến.
[h=3]Chế độ bảo hành tốt[/h]Chiếc laptop tuy to lớn nhưng cũng dễ hư hỏng khi người dùng sơ ý đánh đổ nước/cà phê hay vô tình đánh rơi, cắm chập điện... Thông thường, các lỗi do người dùng gây ra như vậy sẽ không được phép bảo hành và tốn chi phí sửa chữa. Việc thay thế linh kiện cho sản phẩm cũng không hề rẻ.
Được trang bị gói bảo hành vàng do chính Lenovo cung cấp, ideapad 305 chấp nhận bảo hành, thay thế, sửa chữa miễn phí những lỗi do chính người dùng gây nên: vô tình đổ nước, trà, cà phê lên máy dẫn đến hư hỏng; chập điện khiến các linh kiện bên trong hư hại, máy không thể sử dụng được; tai nạn đánh rơi máy làm vỡ màn hình.
Đây là gói bảo hành quốc tế đã được Lenovo triển khai trên 70 quốc gia trên toàn thế giới. Người dùng có thể yên tâm khi mang máy đi công tác, du lịch vẫn được bảo hành đầy đủ như khi mua máy tại Việt Nam.
Với mức giá chỉ khoảng 8,69 triệu đồng cho phiên bản 14 inch, ideapad 305 là lựa chọn đáng mua cho nhiều tín đồ công nghệ.
 
Top