Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những điều cần lưu ý khi chọn mua nhẫn cưới

rozbadao

Junior Member
Đúng là vào thời điểm kinh tế phát triển như hiện nay thì các cặp đôi sắp làm đám cưới thật không khó để có thể chọn được một cặp nhẫn ưng ý vì các cửa hàng nhẫn cưới đẹp được mở ra ngày càng nhiều.

Tuy vậy, đẹp nhưng không có nghĩa là chất lượng tốt. Đa số chúng ta đều không thể phân biệt được sự khác nhau giữa các loại vàng làm nhẫn cưới vì thoạt nhìn bên ngoài thì chúng chẳng khác gì nhau là mấy. Phải thực sự có chuyên môn, được kiểm tra bằng những dụng cụ chuyên dụng thì mới có thể biết được chính xác độ tuổi của cặp nhẫn cưới đó thuộc vàng bao nhiêu K.

SXcD37L.jpg

Những điều cần lưu ý khi chọn mua nhẫn cưới

Nhẫn cưới thì đa số đều được làm từ vàng tây 18k hoặc vàng trắng, còn phần nữa là bạch kim nhưng bạch kim thì rất đắt đỏ nên chúng ta chỉ xem xét vào sự lựa chọn của đại đa số người là vàng tây và vàng trắng mà thôi. Công nghệ làm nhẫn giả lại hết sức tinh vi, vì lẽ đó mà chúng ta cần cẩn trọng khi mua nhẫn cưới nhé.

Theo như ý nghĩa của các ngón tay đeo nhẫn (http://gnj.vn/tin-tuc/Y-nghia-cua-viec-deo-nhan-theo-tung-ngon-tay-62.html) thì hẳn bạn cũng đã biết được sự quan trọng và giá trị thiêng liêng từ nhẫn cưới rồi đúng không nào. Đó không chỉ là một kỷ vật tình yêu đơn thuần mà nó là một chiếc chìa khóa để mở ra cánh cửa mang tên gia đình cho các cặp đôi. Khi về chung một nhà thì càng phải cần có sự gắn bó lâu dài, khắng khít để xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Chiếc nhẫn cưới sẽ minh chứng cho những năm tháng mà vợ chồng sống bên nhau, là lời tuyên thệ, là giao ước của hai người sẽ sống chung thủy với nhau suốt cuộc đời. Bởi vậy, nhẫn cưới phải thực sự có chất lượng tốt để đảm bảo là nó luôn bền bỉ và mới đẹp theo thời gian.

VW1FF5P.jpg

Mua nhẫn cưới cần lưu ý những gì

Thế nhưng mà, có rất nhiều cửa hàng hiện nay lại chế tác vàng non tuổi hoặc vàng xi nhằm mục địch kiếm lợi nhuận cho mình. Vàng càng non tuổi hoặc vàng xi thì càng chứa nhiều hợp chất khác nên có thể sẽ gây ra dị ứng hoặc nhanh bị xuống cấp. Đó là lý do mà chúng ta cần tìm đến những cửa tiệm có uy tín để mua.

Trong trường hợp xung quanh nơi bạn ở không có nơi nào đáng tin cậy thì bạn có thể đặt mua online ở những nơi có thương hiệu lớn và được mọi người tin dùng. Tuy nhiên nêu mua nhẫn cưới theo cách này thì phải biết cách đo size nhẫn như thế nào cho chính xác để cặp nhẫn được vừa tay khi đeo vào. Đó là những điều quan trọng mà chúng ta cần lưu ý khi mua nhẫn cưới.
 
Top