Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một số phương pháp chữa trị lỗ chân lông to đơn giản

dangtuyet

Member
Mặt nạ điều trị lỗ chân lông to từ chanh và dầu đậu phộng


Theo các bác sĩ tại Dia chi phong kham da lieu o ha noi cho biết Việc bạn cần phải Tự chế chỉ là trộn 1 muỗng cà phê dầu đậu phộng bằng 1 muỗng cà phê nước chanh tươi, sau đó đem thoa lên vùng có lỗ chân lông to giúp trong khoảng 10 phút, cuối cùng đem rửa sạch bằng nước. Loại hỗn phù hợp này còn có thể ngăn ngừa sự hình thành của mụn đầu đen nữa đó nhé!


Trộn đều hai nguyên liệu này để tạo thành một hỗn điều độ đặc sệt, bôi lên chỗ da cần chữa lo chan long to và nhẹ nhàng mát xa vùng da đó trong vài phút. Giữ nguyên thêm 15-20 phút là bạn giúp rửa mặt bằng cách nước ấm


- Hỗn phù hợp giấm táo và muối ăn





Hòa chung giấm táo bằng muối (giấm táo để mua trong nhiều siêu thị) , Khi đã được hỗn hợp lí sền sệt thì thoa lên da, sau đó rửa sạch bằng nước ấm rồi chờ 15-20 phút thì đem rửa sạch bằng cách nước. Giấm táo rất hữu hiệu cho da, chỉ có điều là mùi của giấm thì Không được dễ chịu lắm


mun trung ca o cam cũng do lỗ chân lông to gây nên




- biện pháp trị lỗ chân lông to bằng tỏi





Khi bạn tuyệt đối không sợ mùi tỏi thì hãy giã tỏi lấy nước, sau đó thoa lên vùng da cần trị , giúp khoảng 10 phút rồi sử dụng nước ấm rửa mặt. Tỏi diệt được một số vi khuẩn rất hiệu nghiệm .





Trong trường hợp thử dùng lần đầu, bạn cần đem pha loãng nước tỏi ( bằng cách nước) xem có phù hợp Không , vì tỏi giúp gây ra rát. cách thức này Không được dành cho da nhạy cảm


dùng phương pháp chườm đá lạnh


Nếu bạn muốn ngay lập tức Chế nhỏ lỗ chân lông trên mặt, đá lạnh để giúp bạn trong vài phút và hiệu quả cực kỳ.


Timd hiểu thêm: tri mun trung ca bang dong y


lam-dep-a-1596-1410401375.jpg



Lấy một chiếc khăn dày, quấn quanh một cục đá lanh và chườm lên da mặt của bạn. Thực hiện trong khoảng 30 giây và tận hưởng kết quả.





tác dụng của đá lạnh dựa trên nguyên tắc vật lý cực kỳ đơn giản: “ một vài chất rắn, lỏng, khí co lại Nếu lạnh đi và nở ra Nếu nóng lên” . Lỗ chân lông trên da mặt của bạn cũng vậy, đá có thể nó se khít ngay lập tức tuy nhiên hiệu nghiệm lại Không được kéo dài.


3. dùng chanh và dứa


Vắt chanh lấy nước cốt, ép dứa lấy nước cốt. Trộng 2 loại nước ép này bằng cách nhau trong một cái bát nhỏ. sử dụng một cái khăn dày tuy vậy kích thước nhỏ nhúng vào trong hỗn hợp nước ép.





Vắt nhẹ để nước Không rỏ ra ngoài tuy nhiên tuyệt đối không quá khô dẫn đến mất nước. Bây giờ đắp khăn lên khuôn mặt của bạn và giữ nó ở đó ít nhất trong 1 phút.





Chanh và dứa có chứa enzyme sẵn có có tác dụng rất lớn để Làm nhỏ lỗ chân lông đồng thời chanh còn có tính axit có thể tẩy tế bào chết và Điều chế trắng da mặt bạn nữa nhé.
 
Top