Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khi hẹp bao quy đầu nhẹ nên làm sao?

minhduc00

Member
Hẹp bao quy đầu là bệnh tương đối dễ phát hiện. Nhưng khi mới đừngm hẹp bao quy đầu hằng hẹp bao quy đầu nhẹ thì không dễ dàng để nhận biết. Trong trường hợp hẹp bao quy đầu nhẹ thì nên làm thế nào? dau hieu tre bi hep bao quy dau? Sau đây là một số kinh nghiệm từ mọi chuyên gia của phòng khám đa khoa Khương Trung khuyên bạn.
chua-hep-bao-quy-dau-o-tre-em-2-tuoi-hieu-qua-1.jpg

Bao quy đầu hay có mấy biểu hiệnỞ mọi nam giới trưởng thành bao quy đầu thường thường có các biểu hiện sau:
a. Quy đầu khi chưa cũng lộ ra ngoài tức là bao quy đầu chưa hẹp.
B. Lúc cương mà quy đầu cũng tuột xuống thì trường hợp này cũng chưa bị hẹp bao quy đầu.
C. Thời điểm dương vật cương mà phải dùng tay kéo xuống thì bao quy đầu mới tuột hẳn xuống thì bao quy đầu dài chứ chưa phải hẹp bao quy đầu.
D. Nếu thời gian cương, bao quy đầu tự tuột xuống được, thường thường dùng tay kéo xuống được, nhưng cảm giác bao bị thắc nghẹt, đau, nghĩa là bao quy đầu bị hẹp nhẹ.
E. Nếu khi bao quy đầu chỉ có một lỗ nhỏ, không tự tuột xuống và dùng tay kéo không dứt không tuột xuống được thì nó bị hẹp bao quy đầu.
Để xử lý mấy tình trạng trên mọi chuyên gia của phòng khám đa khoa Khương Trung - chuyên cắt bao quy đầu ở hà nội khuyên bạn:
Ở trường hợp Dài bao quy đầu (tức là trường hợp c) thì nam giới không nhất thiết phải cắt bao quy đầu, chỉ cần chú ý vệ sinh luôn xuyên và sạch sẽ cho "cậu nhỏ" là được.
Mặc dù vậy để thoải mái và sạch sẽ, mọi bạn nên tiểu phẫu cắt bao quy đầu.
Ở trường hợp d và e thì bắt buột nam giới phải làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu, vậy gia cat bao quy dau là bao nhiêu. Nếu chưa cắt bao quy đầu cho hai trường hợp này sẽ dẫn lại mấy nguy cơ mắc những bệnh nam khoa khác như: viêm quy đầu, thường nghẹt quy đầu, thường thường lây nhiễm mọi loại bệnh về quan hệ tình dục cho bạn tình. Bạn hãy đến với phòng khám đa khoa Khương Trung để được tư vấn và chăm sóc tận tình nhất.
 
Top