Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ môi bá đạo, đẹp hút hồn

tmvnmh001

Senior Member
Đôi môi đẹp giúp chị em có miệng cười xinh xắn, dễ thương. Tuy nhiên do bẩm sinh hoặc qua thời gian, tuổi tác môi trở lên mỏng hơn, khóe môi trễ xuống,… Bạn đừng lo vì đã có phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ môi giúp lấy lại vẻ đẹp của bờ môi gợi cảm.

Chị em nào nên phẫu thuật thẩm mỹ môi

Theo bác sỹ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng thì chị em nên đi phẫu thuật thẩm mỹ môi trong những trường hợp chính dưới đây:

- Bẩm sinh môi không được đẹp. Môi quá mỏng, quá dày hay quá rộng, lệch môi, hai bờ không khép chặt dẫn đến hở răng mất thẩm mỹ.

- Môi bị mất dần vẻ đẹp theo thời gian. Sự lão hóa sẽ khiến: môi mỏng hơn, môi không còn đường cong hấp dẫn đưa về phía trước, hai khóe môi trễ xuống.

- Chị em muốn tạo hình “môi cười” kiểu Hàn Quốc, môi trái tim. Môi cười có hai khóe môi cong lên tạo thành hình vòng cung

Lợi ích khi phẫu thuật thẩm mỹ môi

Có nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ môi như: làm đầy, thu nhỏ, tạo môi cười,… Mỗi phương pháp có những ưu điểm khác nhau nhưng tựu chung thì đều giúp đôi môi và khuôn mặt chị em trở lên đẹp và rạng ngời hơn.

- Làm đầy môi mỏng tạo bờ môi đầy đặn, đầy sức sống giúp chị em trở lên gợi cảm hơn trong mắt phái mạnh.

- Thu nhỏ đôi môi quá dày hay quá rộng. Chị em có đôi môi quá rộng hay quá dày thường có tâm lý không tự tin, nặng nề bởi dân gian có câu “đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”. Vì thế phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ môi sẽ giúp chị em xóa bỏ định kiến, tự tin hơn.

- Tạo hình môi cười còn gọi là phẫu thuật khóe môi: giúp chị em sở hữu nét mặt vui tươi, thân thiện thay vì nét buồn bã khi hai khóe môi trễ xuống cằm.

PHAU-THUAT-THAM-MY-MOI-5.jpg


Môi cười, môi trái tim thường được chị em trong độ tuổi ngoài 20 ưa chuộng. Làm đầy, thu nhỏ môi thường dành cho chị em sau tuổi 30 khi các dấu hiệu lão hóa trở lên rõ ràng hơn.

Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ môi tại Thẩm mỹ viên bác sỹ Ngô Mộng Hùng

- Bác sỹ Ngô Mộng Hùng trực tiếp tư vấn, kiểm tra tình trạng của môi kết hợp với nguyện vọng khách hàng để chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ môi phù hợp. Những thắc mắc của khách hàng cũng sẽ được giải đáp rõ ràng để tạo tâm lý thoải mái khi phẫu thuật.

- Đo vẽ thiết kế đường nét trên môi

- Gây tê vùng môi

- Phẫu thuật tạo hình môi. Bác sỹ sẽ tạo một vết rạch theo đường môi được đo vẽ sẵn, sau đó tiến hành chỉnh sửa tạo hình môi dày, mỏng, môi cười, … theo yêu cầu của khách hàng.

- Khâu đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu.

Video phẫu thuật thẩm mỹ môi
Mời các bạn cùng xem video để hiểu rõ hơn về phẫu thuật môi và những lợi ích vẻ đẹp của nó tại đây: phẫu thuật thẩm mỹ môi
 
Top