Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trị mụn nhọt nhờ các loại lá cây như thế nào?

blackmint

Member
Trong bài này chúng tôi xin giới thiệu về cách trị mụn nhọt cứng đầu bằng những cây lá xung quanh ta rất dễ kiếm tìm mà lại hiệu quả.
Mùa hè nóng bức thế nên làm cho cơ thể con người tiết ra rất nhiều mồ hôi. Do mồ hôi tiết ra nhiều thế nên làn da sẽ trở nên bị nhờn, từ đó làm cho các vi khuẩn sinh sôi nảy nở nên dễ dàng dẫn đến sự xuất hiện của các nốt mụn nhọt.
Những cách thức chữa trị mụn nhọt công hiệu
nan-mun-dau-den.jpg

Dùng lá khoai lang hút mụn nhọt: Giã nhuyễn lá khoai lang, sau đó đắp lên nốt mụn nhọt khoảng 5-10 phút thì rửa sạch hàng ngày.
Chữa mụn nhọt bằng bí ngô: Sử dụng cuống bí ngô giã nhuyễn để đắp lên mụn nhọt hàng ngày, mỗi lần đắp khoảng 5 phút rồi rửa sạch lại với nước.
Giã nát lá mồng tơi rồi đắp lên vùng có mụn nhọt, nhớ là khi giã nát lá mùng tơi thì phải cho thêm quá ít muối tinh mọi người nhé. Đắp trong khoảng 25 phút thì rửa sạch sẽ lại với nc mát. cần thực hiện các cách này mỗi ngày 1 lần để những nốt mụn nhọt mau chóng biến mất nhé.
Đây còn là một cách làm hết mụn đầu đen nhanh chóng hiệu quả.
Sử dụng lá ớt để điều trị mụn nhọt: Lấy lá ớt, lá na, lá bồ công anh, lá tử vi, lá táo, mỗi loại từ 10-20g, đem rửa sạch sẽ, sau đó giã nát cùng với ít muối ăn rồi sau đó đắp vào vết mụn nhọt hoặc vết thương. Hoặc lấy lá ớt, cành xương rồng bà có gai, lá mồng tơi mỗi thứ 5-10g, giã nát đắp vào trung tâm mụn nhọt. Ngày thay thuốc một lần.
Chữa mụn nhọt bằng cao nghệ tự chế: Chuẩn bị 60g củ nghệ, sáp ong 40g, nhựa thông 40g, dầu vừng và củ ráy mỗi loại 80g. Các bạn giã nhuyễn củ ráy với nghệ, sau đó nấu nhừ cùng với nhựa thông, dầu vừng và sáp ong là thành. Đắp hỗn hợp này lên vùng có mụn nhọt mỗi ngày một lần các bạn nhé.
Chữa mụn nhọt sưng tấy bằng rau hồng trai và cây sống đời: Lấy rau hồng trai và lá cây sống đời mỗi thứ 25-30g, rửa vệ sinh để ráo nước, giã nát tẩm chút nước rồi vắt nước cốt uống, còn bã đắp lên mụn nhọt. Sử dụng cách ngày 1 lần/ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nhé.
 
Top