Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thẩm mỹ mắt cho bạn đôi mắt đẹp như thế nào

tmvnmh001

Senior Member
Thẩm mỹ mắt là một trong những dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay vì đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, và được coi là điểm nhấn giúp khuôn mặt hài hòa, thu hút đối phương.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một đôi mắt đẹp tự nhiên, thực hiện an toàn và nhanh chóng thì cách nhanh nhất đó là sử dụng dịch vụ treo chân mày, cắt mí mắt- lấy mỡ, nhấn mí, mở rộng góc mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.


Nên lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ mắt nào cho đôi mắt của bạn?

Tùy vào tình trạng mắt của mỗi người mà Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tư vấn cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ mắt phù hợp với bản thân nhất.
- Treo chân mày: thường được áp dụng cho những người mắt sụp mí, chân mày chảy xệ, đuôi mắt có nhiều nếp nhăn, hay có đường sẹo trên hoặc dưới chân mày, khiến bạn trông già nua và mệt mỏi.

- Nhấn mí: là phương pháp rất được các bạn trẻ ưa chuộng, giúp tạo đôi mắt hai mí dẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật.

- Cắt mí - lấy mỡ mắt: là dịch vụ thẩm mỹ mắt dành cho những ai có mắt 1 mí, mí ẩn, mí không đều, mí mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa, bọng mắt, sụp mí hay mất nếp mí.

- Mở rộng góc mắt: là phương pháp hiệu quả cho những trường hợp mắt xếch, mắt xệ, mắt nhỏ, góc mắt hẹp, hai mắt cách xa nhau, hai mắt to nhỏ không đều…

Để lựa chọn được dịch vụ thẩm mỹ mắt phù hợp với đôi mắt của mình thì bạn nên đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn và đưa ra liệu pháp phù hợp nhất.

Ưu điểm của các dịch vụ thẩm mỹ mắt

- Treo chân mày: giúp gương mặt trẻ trung hơn nhờ việc bố trí lại chân mày ở vị trí cao hơn, khắc phục tình trạng xệ chân mày hay sụp mí, làm mờ các vết nhăn ở đuôi mắt. Đặc biệt, treo chân mày thực hiện rất nhẹ nhàng, chỉ cần gây tê, không đau và có thể sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng sau phẫu thuật.

- Cắt mí mắt- lấy mỡ mắt: khắc phục tình trạng sụp mí, mí ẩn và loại bỏ bọng mỡ mắt, mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí tự nhiên. Cắt mí mắt được thực hiện nhẹ nhàng, chỉ cần gây tê, không đau và không cần nghỉ dưỡng sau phẫu thuật.

- Nhấn mí: tại hình mắt 2 mí vĩnh viễn, đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Nhấn mí mắt chỉ mất 10 phút thực hiện, rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại sẹo, không sưng nề hoặc sưng nề rất ít…

- Mở rộng góc mắt: khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt nhỏ, góc mắt hẹp, mắt xếch, đuôi mắt xệ, chỉ mất 30 phút là bạn đã có ngay đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, duy trì vĩnh viễn.

Quy trình thẩm mỹ mắt

Các dịch vụ thẩm mỹ mắt như treo chân mày, cắt mí mắt- lấy mỡ mắt, nhấn mí, mở rộng góc mắt đều được thực hiện rất đơn giản, nhanh chóng qua quy trình chung đó là:

- Thăm khám và tư vấn

- Gây tê tại chỗ

- Tiến hành treo chân mày/cắt mí mắt- lấy mỡ mắt/ mở rộng góc mắt.

- Khâu đóng vết mổ

- Chăm sóc sau phẫu thuật

Riêng với dịch vụ nhấn mí không phẫu thuật, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn, gây tê rồi tiến hàng nhấn mí và có thể ra về ngay mà không cần cắt chỉ hay nghỉ dưỡng.

Hình ảnh khách hàng sau khi thẩm mỹ mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng
Mời các bạn xem những đôi mắt đẹp sau khi thẩm mỹ mắt tại đây, đẹp lắm luôn: Thẩm mỹ mắt
 
Top