Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá các vùng lân cận ở Fukuoka

Khám phá các vùng lân cận ở Fukuoka


Cùng vé máy bay đi fukuoka giá rẻ của hãng China Eastern Airlines khám phá nhiều điều vô cùng thú vị ở thành phố này. Du khách có thể khám phá nhiều điều mới lạ ở ngoại ô của thành phố và đừng bỏ qua các địa điểm đầy hấp dẫn sau nhé!

Kitakyushyu

ve-may-bay-di-fukuoka-45.jpg
Khoảng 62km (37 dặm) từ Ogori City là thành phố ven biển của Kitakyushyu. Bằng xe lửa, đó là khoảng một giờ và 30 phút đi và cung cấp một mảng tuyệt vời của những nơi để thưởng thức, chẳng hạn như Riverwalk Kitakyushu là thành phố có uy tín trung tâm mua sắm hiện đại và đa năng phức tạp. Nó có một cái nhìn tốt của sông Murasaki, công viên Katsuyama và lâu đài Kokura với nhiều không gian mở và được chia thành năm khu vực được mã màu không chỉ thuận tiện mà còn đại diện cho phần nhiều của Nhật Bản như đất đai và ngày thu hoạch.
Riverwalk Kitakyushyu có rạp chiếu phim, bảo tàng, American cửa hàng thương hiệu cà phê như Starbucks, cửa hàng và phòng trưng bày nghệ thuật. Tuy nhiên, việc thu hút tốt nhất cho hầu hết du khách là con sông đi bộ với cây cầu, tác phẩm điêu khắc, thả diều và cối xay gió khổng lồ.
Mùa hè là thời điểm tốt để thăm Kitakyushu vì trong những lễ hội mùa hè như Kokura Gion (cuộc diễu hành nổi), Kurosaki Gion (phao nổi đường phố), Wakamatsu hoan Minato, và Tobata Gion (nhiều tầng nổi với cờ và đèn lồng) mà tất cả xảy ra trong tháng bảy. Trà Xanh Flea Market được tổ chức mỗi tháng trừ tháng Tám và tháng Mười Hai và là cuộc phiêu lưu của một người mua sắm.
Địa điểm thú vị khác đến thăm là Kawachi Fujien Gardens, Mt. Sarakura, Hiraodai, Lâu đài Kokura, không gian thế giới và hàng chục công viên và bảo tàng.

Chikuho
Ở phía đông của Fukuoka là Chikuho, mà ban đầu là một thị trấn của Fukuoka nhưng từ đó đã được sáp nhập với các thị trấn khác để mở rộng thành phố Iizuka. Du lịch Fukuoka trong phần này của tỉnh bao gồm nhà hát Kaho Gekijo, Bảo tàng Spinning Top Nhật Bản, di tích lịch sử Old Ito Denemon House, Làng Sun và thị trấn bánh kẹo ngọt ngào của Chikuho trong Iizuka nơi câu chuyện tuyệt vời của kẹo ngọt Hiyoko bắt đầu hơn 100 năm trước đây.
Chikugo

ve-may-bay-di-fukuoka-46.jpg
Chikugo từng là một tỉnh nhưng bây giờ là một phần của quận với một số địa điểm thú vị để tham quan như các thiết bị Koibotaru mà là một công viên với một lò xo bảo tàng nóng, footbath miễn phí, một khu vực tắm công cộng nóng giá cả phải chăng và một bảo tàng Bussan có tính năng Fukuoka công việc truyền thống và hiện đại của tỉnh. Một nơi khác để truy cập là làng Funagoya Onsen yên tĩnh, suối khá đám đông, miễn phí, rất nóng và suối nước khoáng gần sông Yabe.
Những nơi khác trong thành phố Chikugo để thêm vào hành trình tham quan của bạn là Koiki Shrine và Bảo tàng Geibunkan Kyushu, trong đó pha trộn tự nhiên với văn hóa và thiết kế. Đó là một nơi phổ biến để đi nếu bạn là một nghệ sĩ, thích chụp ảnh, hoặc muốn trải nghiệm cảm giác thực sự của sự thanh thản của Nhật Bản.
Liên hệ với các đại lý bán vé máy bay đi nhật của chúng tôi để đặt những tấm vé máy bay đi Fukuoka giá tốt nhất, du khách sẽ rất tiết kiệm khi sử dụng dịch vụ vé giá rẻ của hãng China Eastern Airlines khi đến Nhật Bản.

Đặt vé máy bay hãng China Eastern Airlines tại:
VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
_____________________________________________
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333
>> Du khách có thể đặt vé máy bay giá rẻ đi okinawa của hãng hàng không China Eastern Airlines tại website: chinaeasternair.net
 
Top