Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tiện ích hoàn hảo đồng bộ khép kín bậc nhất tại Vinhomes Golden River

creative

Senior Member
Sau hàng loạt những thông tin về sự ra mắt của đề án Vinhomes Golden River đã làm cho giới đầu tư , các chuyên gia , cũng như tất cả các khách hàng đều mong muốn sở hữu một căn hộ của đề án Vinhomes Golden River tại vị trí độc tôn , còn sót lại duy nhất tại trung tâm thành phố này. Họ muốn sở hữu căn hộ tại đây là bởi đề án có những yếu tố như vị trí , khả năng thanh khoản , thuận lợi di chuyển , tiện ích hoàn hảo , tầm nhìn mở mang , chủ đầu tư uy tin…những yếu tố này chắc chắn mang lại cho họ một cuộc sống với nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. vinhomes golden river

VINHOMES GOLDEN RIVER đề án CÓ NHIỀU ƯU ĐIỂM NHẤT.
Siêu đề án Vinhomes Golden River là khu thành phố sinh thái bờ sông hàng đầu , có vị trí ngay trung tâm có nhiều điểm trội nhất như : tọa lạc tại vị trí trung tâm đắc địa , được đầu tư bởi tập đoàn uy tín , được thiết kế cấu trúc hiện đại hài hòa với thiên nhiên , có cộng đồng cư dân đẳng cấp kết nối bền lâu , có hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ bậc nhất , có hệ thống an ninh và hệ thống lao vụ chắc chắn nhất… Vậy chúng tôi cùng đi phân tách từng ưu điểm.

VỊ TRÍ kim cương TẦM VIEW MỞ RỘNG.
đề án Vinhomes Golden River tọa lạc ngay cảng Ba Son một vị trí vàng đắc địa , thuận lợi cho kết nối liên lạc một cách dễ dàng bằng đường bộ , đường thủy cũng như thiết lộ. Mặt khác Vinhomes Golden River còn sở hữu tầm nhìn vượt trội: nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng , hướng tòa Landmark 81 biểu trưng mới của Sài Gòn trong mai sau gần , hướng công viên Thảo Cầm Viên xanh mát và view nhìn tòa Bitexco biểu trưng của Sài Gòn bây giờ. Có khả năng nói đề án Vinhomes Golden River sở hữu một vị trí chiến lược phát triển phong cảnh cho toàn thành phố , nơi trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất thành phố.

QUY HOẠCH SÁNG TẠO , ĐỈNH CAO CỦA THƯỢNG LƯU.
Siêu đề án Vinhomes Golden River được thiết kế bởi đơn vị thiết kế nổi tiếng bậc nhất thế giới theo mô hình “City in City”. Chắc chắn sẽ tạo nên một không gian sống chu tuyền đẳng cấp và riêng biệt cho cư dân. Trong diện tích đất 25 , 29ha cùng hàng loạt các tiện ích nội khu đồng bộ đẳng cấp nhất. Nhằm hướng tới một chuẩn mực mới cho cư dân một cuộc sống thượng lưu , nơi đây cư dân được trải nghiệm , được vui chơi giải trí , được ẩm thực , được sẻ chia , được kết nối…trong một không gian tuyệt đẹp , yên lặng và an toàn bậc nhật.

Park-hill-Times-City-phong-cach-song-nghi-duong.png


CHỦ ĐẦU TƯ uy tín – THƯƠNG HIỆU BĐS SỐ 1.
Siêu đề án Vinhomes Golden River được đầu tư bởi tập đoàn kinh tế đa ngành chuyên nghiệp , uy tín trên thị trường. Tập đoàn Vingroup luôn luôn cam kết đảm bào tiến độ , chất lượng của công trình theo tiểu chuẩn quốc tế , những đề án đi trước như Vinhomes Royal City , Vinhomes Central Park , Vinhomes Times City… đã chứng minh được điều đó.
can ho vinhomes golden river
Quý khách đầu tư vào đề án Vinhomes Golden River , không chỉ đảm bảo về sự uy tín , đảm bảo tiến độ mà còn được cam kết sinh lời ổn định trong mai sau. Với mức cam kết lợi nhuận quyến rũ cùng những biệt đãi vay đặc biệt từ nhà băng đối tác , chắc chắn sẻ làm ưng và mang về một khoản lợi nhuận đáng kế cho quý khách.

TIỆN ÍCH hoàn hảo ĐỒNG BỘ KHÉP KÍN BẬC NHẤT.
Khi đầu tư , xây dựng đề án Vinhomes Golden River được chủ đầu tư Vingroup chăm nom đến hạ tầng tiện ích hoàn hảo , nhằm mục tiêu phục vụ tốt nhất hoàn cảnh sống vật chất cũng như tinh thần cho cư dân. Đó là một trong những yếu tố kiến tạo nên một khu thành phố hiện đại , văn minh , tầm cỡ thế giới. Cư dân được hưởng thụ tất thảy những tiện ích đẳng cấp như: trường học , bệnh viện , công viên , khu trung tâm thương mại , hệ thống sân thể thao , hệ thông trung tâm thương mại , các khu vui chơi giải trí , khu ẩm thực , khu Spa , khu tập Gym….ngay trong lòng đô thị.
 
Top