Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thủy Tiên phẩu thuật thẩm mỹ và cái kết

gionbich10

Junior Member
Thủy Tiên phẫu thuật thẩm mỹ

Câu hỏi này còn chưa ai lên tiếng trả lời. Tuy nhiên cô từng nói đại ý rằng “thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”.

Việc phẫu thuật thẩm mỹ không còn là điều gì quá lạ trong showbiz Việt. Đã từ rất lâu phẫu thuật thẫm mỹ là một trong những biện pháp đơn giản mà nhanh chóng cứu vớt nhan sắc sao Việt và được lựa chọn nhiều nhất. Cũng như rất nhiều mỹ nhân khác, ca sỹ, diễn viên Thủy Tiên cũng lựa chọn cách cải tạo nhan sắc bằng cách “đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”.

thuy-tien-phau-thuat-tham-my.jpg


Thủy Tiên thừa nhận “ngầm” phẫu thuật thẩm mỹ

Từ hình ảnh 1 nữ ca sĩ miền Tây khá hai lúa với làn da ngăm đen, hàm răng không đều đặn. Ca sỹ Thủy Tiên dần biến hình thành một trong những mỹ nhân nóng bỏng và hấp dẫn nhất hiện nay là một điều rất thần kỳ. Sau một thời gian bước chân vào showbiz, ca sỹ Thủy Tiên đã có một cuộc thay đổi 360 độ từ phong cách, thời trang đến sắc đẹp. Điều này dễ dàng nhận thấy trên khuôn mặt cô ca sỹ với các dấu hiệu như mắt, mũi, miệng, cằm…

thuy-tien-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Hình ảnh minh chứng Thủy Tiên phẫu thuật thẩm mỹ

Không thể chối bỏ rằng Thủy Tiên này một đẹp ra. Vì vậy, công chúng càng tin chắc nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc có đụng đến dao kéo. Tuy chưa bao giờ khẳng định việc bản thân phẫu thuật thẩm mỹ nhưng có lần Thủy Tiên đã lên tiếng chia sẻ: “Tôi rất thích một câu nói bất chợt thấy được trên mạng: “Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên”, tôi đọc được và cười cả ngày. Vẻ đẹp sẽ giúp chị em tự tin hơn khi đi ra ngoài cuộc sống, tôi nghĩ thế.

Giữ bí mật sẽ làm khiến người phụ nữ bí ẩn và hấp dẫn hơn, phải không nào? Vậy hãy để cho Thủy Tiên giữ điều đó lại cho riêng mình nha. Hơn nữa, điều tôi mong ước hướng đến đó là được khán giả công nhận tôi là người có khả năng thật sự, chứ không phải ở cái vẻ đẹp bên ngoài”. Với sắc đẹp thay đổi theo một hướng tích cực, ca sỹ, diên viên Thủy Tiên từng được bầu chọn là mỹ nhân thẩm mỹ đẹp nhất nghệ sỹ Việt.

Thủy Tiên phẫu thuật thẩm mỹ không đẹp
Mời các bạn cùng xem những hình ảnh được cho làm thảm họa thẩm mỹ của ca sĩ Thủy Tiên:Thủy Tiên phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top