Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lựa chọn rèm cửa, màn cửa sổ đẹp cao cấp tại Times City

duyducpt

Member
Times City được xây dựng dựa theo ý tưởng về 1 KĐT hiện đại, sang trọng, mang phong cách của Singapore: thân thiện, sinh thái. Khu đô thị Times City là 1 tổ hợp không gian sống đẳng cấp và sang trọng với đầy đủ tiện nghi, tiện ích, mang đến một cuộc sống hoàn toàn mới, hoàn hảo cho gia đình bạn.


Times City Tọa lạc tại 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với các căn hộ chung cư của Times City được thiết kế thông minh với lối kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng với ý tưởng mang phong cách hiện đại, đồng thời mang đậm chất Á Đông luôn mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu . Tất cả các phòng ngủ, phòng khách của căn hộ đều có thiết kế thông thoáng với hệ thống cửa kính rộng để đón ánh sáng tự nhiên vào mỗi căn phòng.


Tuy nhiên, với các ô cửa kính rộng bạn luôn phải đối mặt với cái nắng nóng của những ngày hè oi bức khi lượng ánh sáng chiếu vào phòng quá nhiều, hay những khi bạn muốn có cảm giác riêng tư,….Tất cả những nỗi lo đó hãy để những bộ rèm vải của Thegioirem.com giúp bạn.


can-ho-times-city-good.png

Rèm cửa cao cấp Times City

Sự xuất hiện của những bộ rèm vải trong không gian phòng như một sự cứu tinh, một giải pháp thông minh giúp bạn điều phối ánh sáng, mang lại sự ấm áp, sang trọng cho căn phòng, hạn chế cái nắng nóng khi hè đến, giảm bụi bẩn và tiếng ồn bên ngoài.


Các không gian của chung cư Times City được thiết kế với 1 phòng khách và 2, 3 hoặc 4 phòng ngủ, với không gian phòng nào cũng đều cần đến sự xuất hiện của những bộ rèm cửa hiện đại, sang trọng.


Phòng khách


Thông thường, phòng khách tại các căn hộ của chung cư Times City thường có diện tích rất rộng lớn và thoáng đãng.


Với cửa trong các phòng khách của chung cư Times City thường khá rộng, với nguồn ánh sáng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe, do vậy bạn nên lựa chọn những bộ rèm vải hai lớp. Với lớp voan mỏng mềm mại bên ngoài và lớp vải cản sáng bên trong.


times_city.JPG

Rèm cửa cao cấp Times City

Phòng ngủ


Phòng ngủ bên trong của các căn hộ tại chung cư Times City với hệ thống cửa kính lớn giúp bạn có thể dễ dàng đón nhận ánh nắng sớm mai cho một ngày mới vui tươi và đầy năng lượng.


Tùy vào từng chủ nhân của căn phòng mà bạn có những lựa chọn rèm cửa thích hợp để giúp bạn xóa đi cái nắng nóng của những ngày hè. Bạn có thể lựa chọn cho phòng ngủ của mình những tấm rèm vải, rèm xếp với gam màu trầm nóng hoặc họa tiết nhẹ nhàng, vui tươi để tạo cảm giác gần gũi, thân thương cho căn phòng.


Trong không gian phòng ngủ bạn cũng nên lựa chọn rèm cửa hai lớp, với một lớp rèm vải cản nắng và một lớp rèm voan mềm mại quyến rũ.


Bạn thử nhắm mắt và tưởng tượng xem khi bạn kéo một lớp rèm bên ngoài sang sẽ lộ ra lớp vải voan bên trong mềm mại, duyên dáng, nhận thêm chút nắng nhẹ từ ngoài hắt vào sẽ tạo cho phòng ngủ của bạn một không gian thật lãng mạn, tuyệt vời. Một không gian có nắng, có gió, cùng lớp vải voan kì diệu khi đó bạn sẽ được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thật thoải mái.


Phong-ngu-times-city.jpg

Rèm cửa cao cấp Times City

Hay vào những buổi trưa hè nắng gắt, bạn chỉ cần buông kín rèm, chúng sẽ bảo vệ bạn xua tan đi cái nắng hè oi ả.


Đối với các căn hộ trong Times city để lựa chọn được rèm vải cho cửa sổ đẹp và hợp phong thủy nhất chúng tôi luôn khuyên khách hàng chọn rèm cửa có màu xanh, đỏ hoặc xám. Bởi rèm cửa màu xanh sẽ thích hợp với hướng đông và đông nam. Rèm cửa màu đỏ lại thích hợp với cửa mở ở hướng Nam, Tây Nam hay Đông Nam. Rèm cửa màu trắng hoặc xám: hợp với cửa mở ở hướng Tây và Tây Bắc.


Kiểu dáng của rèm cửa cũng là điều chúng ta cần quan tâm. Tại Times chúng tôi thiết kế dáng rèm theo hướng của các cửa trong căn hộ. Với hướng cửa Tây, Tây bắc thì sử dụng rèm của có dạng bèo hay thắt nơ để tăng độ vượng khí cho căn phòng. Nếu cửa ở hướng Bắc chúng tôi lựa chọn rèm vải, rèm xếp màu xanh gấp li, gợi hình ảnh sông nước rất nhẹ nhàng. Còn với hướng nam và tây nam thì chọn rèm dạng khối vuông mềm mại, không có hình bán nguyệt.


Thegioirem.com rất vui khi cung cấp rèm cửa cho gần 100 khách hàng tại khu đô thi cao cấp Times City - 458 Minh Khai Hà Nội. Với mỗi công trình, mỗi căn hộ chúng tôi đều cố gắng mang đến cho bạn những bộ rèm cửa đẹp nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.


Hãy đến với chúng tôi Thegioirem.com tại 29 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội, hoặc gọi 0437932308 để được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc của nghệ thuật rèm, để đến với thiên đường của những bộ rèm cửa đẹp cao cấp, bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những bộ rèm cửa đẹp nhất, phù hợp nhất với không gian ngôi nhà bạn.


Nguồn: http://thegioirem.com/tt/lua-chon-rem-cua-man-cua-so-dep-cao-cap-tai-times-city-936.html
 
Top