Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phong cách phục vụ người bệnh phẫu thuật hàm hô ở đâu tốt nhất

h2ckma

Junior Member
Khắc phục các khuyết điểm hô móm của khuôn mặt bằng các phương pháp chỉnh nha thông thường như niềng răng hay kéo răng không chỉ mất nhiều thời gian mà còn không mang lại hiệu quả toàn diện. Hiểu được điều đó, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã ứng dụng thành công phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D Hàn Quốc, giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm hô móm của khuôn mặt, mang lại cho bạn nụ cười xinh và tự tin với nhan sắc của chính mình.
Sau khi tiến hành thăm khám, khách hàng sẽ được các chuyên viên vệ sinh răng miệng để đảm bảo vô trùng trước khi phẫu thuật cũng như giúp quá trình phẫu thuật hàm hô diễn ra nhanh chóng nhất.
– Bạn sẽ được xuất viện trong 24 giờ sau phẫu thuật, vệ sinh bằng nước Listerine và uống thuốc kháng sinh trong tuần đầu tiên.
Trong số các phương pháp chỉnh hàm hô móm hiện nay, công nghệ chỉnh hàm hô móm 3D được các bác sĩ thẩm mỹ đánh giá cao nhất về cả hiệu quả cũng như tính an toàn.
Công nghệ phẫu thuật chỉnh hàm hô móm 3D đảm bảo an toàn vì có ứng dụng thiết bị nội soi cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh, xương hàm, các mạch máu xung quanh. Máy chụp cấu trúc xương CT scanner cung cấp hình ảnh chính xác về cấu trúc xương hàm mặt. Bên cạnh đó quá trình phẫu thuật bác sĩ sử dụng máy cắt xương siêu âm với lưỡi cưa siêu mỏng. Điều này giúp bác sĩ có thể tiến hành phẫu thuật chỉnh hình một cách chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa chảy máu lúc mổ, tránh tổn thương mô lân cận.
Các phương pháp chỉnh hàm hô móm trước đây thường thông qua một đường mổ hở bên ngoài, làm tăng tỉ lệ chảy máu, phù nề hoặc gây nhiễm trùng nên không đảm bảo an toàn và dễ để lại sẹo. Trước khi phẫu thuật chỉnh hàm khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám để nắm bắt đặc điểm và nguyên nhân gây nên tình trạng hô móm của từng khách hàng. Khách hàng được chụp cấu trúc khuôn mặt từ nhiều góc độ khác nhau, sau đó dùng thiết bị 3D chuyên dụng để dựng dáng cằm sau thẩm mỹ.
Không giống như các khuyết điểm khác, hàm hô làm cho chúng ta trở nên xấu xí với một nụ cười thiếu đi sự duyên dáng, nó khiến cho chúng ta mặc cảm và tủi hổ, vì lẽ đó chúng ta khó mà có được một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc. Đôi khi các răng cũng để lộ ngay cả khi người bị hô không mỉm cười. Giờ đây không chỉ dành riêng cho phụ nữ nữa mà nó cũng là điều mà phái mạnh cần phải chú trọng bởi ngoại hình dần dần có một vai trò rất lớn đối với cuộc sống văn minh và hiện đại này.
quy-trinh-phau-thuat-ho-vau.jpg

Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng là một trong những yếu tố giúp cho khách hàng yêu tâm hơn hơn khi chữa cười hở lợi tại đây. Để làm răng sứ cố định có hai cách. Nhiều người bị lợi hở quá mức khiến nụ cười trở nên “vô duyên” và mất tự tin, thậm chí có người bị hô còn không dám cười vì ngại ngùng. Để khắc phục hiện tượng này, phẫu thuật chữa cười hở lợi là giải pháp tối ưu và giúp người bị hô lấy lại được nụ cười rạng rỡ duyên dáng nhanh chóng.
Do đó, đối với khuyết điểm này quan trọng nhất vẫn là bác sĩ thực hiện. Đặc biệt, kỹ thuật phẫu thuật chữa cười hở lợi tại được tiến hành theo từng trường hợp nhất định. Đặc biệt, khi phẫu thuật bác sĩ cũng đánh giá được mức độ đẩy vô của hàm, sao cho cải thiện được khuyết điểm trọn vẹn, bảo toàn chức năng răng hàm mặt, cho nụ cười rạng ngời, đẹp hoàn hảo trọn đời.
Người bị hô nên chỉnh sửa răng hô ở đâu tại Hà Nội. Sau khi có kết quả chẩn đoán phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng ban đầu nha sĩ sẽ đưa ra quyết định liệu hàm răng hô của người bị hô có kẹp được hay không hay phải phẫu thuật. Điều quan trọng là khi đến với, người bị hô sẽ được chính các bác sĩ tại thăm khám và tư vấn trực tiếp, xác định kỹ thuật thực hiện phù hợp.
Sau khi hàm răng hô của người bị hô đã được điều trị hoàn hảo, nha sĩ sẽ tiến hành tháo bỏ các khí cụ nắn chỉnh và cho người bị hô mang hàm duy trì, hàm duy trì có thể làm hàm nhựa tháo lắp, các máng nhựa trong suốt hoặc là một dây cung bé cố định ở mặt trong răng. Chỉnh sửa răng giá bao nhiêu phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố, trong đó hai yếu tố quyết định đến giá chỉnh sửa răng hô là hướng dẫn chỉnh sửa răng người bị hô sử dụng và mức độ khó của hàm răng hô.
 
Top