Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Liệu pháp trị chứng viêm họng cho bà bầu nhanh nhất

huonghuong599

Senior Member
Các người mang bầu đang thấy khó chịu do viêm họng, cổ họng nóng rát, ngứa gây khó khăn trong ăn uống và sinh hoạt mà không dám sử dụng thuốc kháng sinh bởi lẽ sợ tác động tới thai nhi trong bụng. khi như vậy thì các mẹ cũng đừng nên quá lo lắng, bởi chỉ cần tới một số thức ăn ngay ở nhà bếp cũng có công dụng điều trị viêm họng rất hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Hãy cùng tham khảo và sử dụng ngay sau đây nhé.

=>Tìm hiểu thêm về viêm amidan hốc mủ có nên cắt không

Cách chữa viêm họng cho bà bầu bằng chanh và muối

Chanh và muối đều có công dụng kháng khuẩn, khiến cho sạch cổ họng rất tốt. không chỉ có thế chúng còn giúp làm dịu, chống viêm. những phụ nữ mang thai chỉ phải lấy chanh thái thành một số lát mỏng, sau đó trộn với muối hạt và ngậm khi mới bị viêm họng. Mỗi ngày các bạn cố gắng ngậm tối thiểu 5 lần nhé.

Hoặc các mẹ cũng có khả năng sẽ hòa chanh với nước muối rồi uống. Súc miệng nhiều lần bằng nước muối cũng là phương pháp điều trị viêm họng rất hiệu quả.

=>Tìm hiểu thêm về cắt amidan bằng laser

v%20(2)_llem.jpg

Phương pháp chữa trị viêm họng cho bà bầu bằng cà rốt

Cà rốt cũng có thể kháng khuẩn, khiến sạch họng. bên cạnh đó, trong thành phần của cà rốt có chứa một số loại vitamin có công dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể. vì thế, nếu bị mắc phải viêm họng, người mang bầu có khả năng sẽ áp dụng để chữa trị sẽ rất hữu hiệu và an toàn.

Bạn lấy củ cà rốt, rửa sạch, gọt hết vỏ rồi ép lấy nước. Sau đó cho hai – 3 thìa mật ong vào cốc nước cà rốt quấy đều lên. Lấy hỗn hợp nước này pha thêm với nước đun sôi để nguội theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng để súc họng từ 3 – 5 lần/ngày, mỗi lần từ 5 – 7 phút nhé.

=>Tìm hiểu thêm về sốt viêm amidan

Liệu pháp điều trị viêm họng cho mẹ bầu bằng bột nghệ

Nghệ có chứa chất cucurmin và rất nhiều chất chống oxy hóa có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm và khiến cho lành vết thương, vết loét rất hữu hiệu. những bạn dùng khoảng ½ thìa bột nghệ cho vào ½ cốc nước nóng, sau đó cho thêm 1 ít muối sạch. Khuấy đều lên và uống ngày 1 lần, uống trong khoảng 3 ngày.

Các mẹ lấy ½ thìa bột nghệ cho vào ½ cốc nước nóng, sau đó cho thêm 1 ít muối sạch. Khuấy đều lên và uống ngày một lần, uống trong khoảng 3 ngày.

nếu nếu phụ nữ có thai bị mắc phải viêm họng kèm theo ho, có thể sẽ pha 1 thìa bột nghệ vào một cốc sữa và đun lên. Nhấp một ít sữa nóng vào sáng và tối sẽ tránh được ho và viêm họng.

Liệu pháp trị liệu viêm họng cho mẹ bầu bằng củ cải tươi

Củ cải có vị the mát, có công dụng diệt khuẩn, thanh lọc cho cổ họng. phụ nữ có bầu khi bị viêm họng có kèm theo mắc phải khản tiếng thì đây sẽ là giải pháp rất hiệu quả. Rất đơn giản, những bạn chỉ nên uống nước ép củ cải hoặc nấu cháo củ cải nóng với hành và tía tô để ăn hàng ngày sẽ hiệu quả.

Trên đây là một vài liệu pháp chữa viêm họng rất đơn giản, hiệu quả và an toàn mà các mẹ bầu có khả năng sử dụng để nhanh chóng thoát khỏi nhiều trạng thái của căn bệnh. những bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo tác động tới thai kỳ và thai nhi. không những thế, nhiều bạn cần phải lưu ý cần bảo vệ sức khỏe, nhất là vùng cổ họng để hạn chế một số ảnh hưởng từ phải ngoài.
 
Top