Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tặng bộ nồi Chefs khi mua bếp điện từ Inverter EH-DIH888

cuongk49cntt3

Junior Member
Sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, tiện ích thông minh, ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại, giá bán hợp lý, bếp từ Chefs EH-DIH888 cho thấy đây là một sản phẩm đáng mơ ước của mọi người tiêu dùng.


Công nghệ inverter của Bếp điện từ là công nghệ tiên tiến tiết kiệm điện
Được kỳ vọng là sản phẩm làm thay đổi phong cách nấu nướng của người nội trợ, bếp từ Chefs EH-DIH888 ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã tạo nên cơn sốt lớn, khi mọi nhà đều mong muốn sở hữu chiếc bếp từ đôi thông minh và hiện đại này. Theo nghiên cứu và đánh giá của giới chuyên môn, bếp từ Chefs EH-DIH888 thực sự là dòng sản phẩm đáng mua nhất trong mọi thời điểm bởi, bếp có các chức năng vượt trội mà các bếp thông thường khác không có được như:


Ứng dụng công nghệ Inverter thông minh


Bằng việc sử dụng công nghệ Inverter (biến tần) thông minh, chạy từ tần số 40KHz đến 60KHz, do đó bếp từ Chefs EH-DIH888 có thể nấu và hâm nóng thức ăn ở 3 mức khác nhau như: rã động 65°C, hâm nóng và giữ ấm 75°C, làm nóng 85°C. Chính ứng dụng này cho phép người dùng có thể nấu ở tần số cao và thấp mà không sử dụng biến áp.






Bếp từ ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm chi phi


Khuyến mãi mua Máy hút mùi giá rẻ khi mua kết hợp 1 bếp điện từ
Tính năng nấu siêu nhanh


Bếp được hỗ trợ thêm tính năng nấu nướng siêu nhanh (booster) với công suất lến tới 3700W, giúp thức ăn chín nhanh hơn. Sau khi đã chọn vùng nấu, bạn chọn chức ăn nấu nhanh bằng cách chạm vào phím Booster+p, màn hình hiển thị chữ P tức là chế độ nấu đã được kích hoạt.


Tính năng nấu thông minh


Đây là chế độ nấu rất thích hợp với những món ăn hầm. Chế độ này chỉ hoạt động trong mức công suất từ 1 đến 8, khi vùng nấu đã được kích hoạt công suất nấu có thể đạt tới mức cao nhất là mức 9 trong khoảng 3 – 5 phút. Món hầm nấu trên bếp từChefs EH-DIH888 sẽ thơm ngon và giữ trọn hương vị của món ăn.


Bàn phím điều khiển dạng trượt


Thiết kế bàn phím dạng trượt độc lập cho từng bếp giúp người nội trợ nấu ăn dễ dàng hơn. Khi cần thay đổi chế độ nấu bạn chỉ cần lướt nhẹ trên thanh trượt, ngay cả khi tay ướt cũng thực hiện thao tác nhanh gọn. 9 mức công suất và mức nấu nhanh booster sẽ được hiển thị trên màn hình led cho phép người nấu biết chính xác mức nhiệt đang sử dụng để kịp thời thay đổi mức nhiệt nấu theo ý thích.
Bếp từ Chefs bán phím điều khiển thông minh


Tính năng dừng tạm thời và nấu kết hợp


Chế độ dừng tạm thời toàn bộ hoạt động của bếp từ Chefs EH-DIH888 trong vài phút để bạn chuẩn bị nguyên liệu, trả lời điện thoại hay có việc riêng. Mặt khác, tính năng nấu kết hợp cho phép ghép 2 vùng nấu thành 1, bạn có thể dùng nối nấu có kích thước đáy nồi lớn để bao trùm lên cả 2 vùng nấu.


Ngoài ra, trên bếp từ Chefs EH-DIH888 có được trang bị các tính năng nấu nướng an toàn khác như: hẹn thời gian nấu đến 1:59 phút cho từng bếp, khóa an toàn trẻ nhỏ, cảnh bảo nhiệt độ dư, báo động bằng âm thanh khi gặp sự cố, tự động tắt bếp khi để quên hay không có nồi nấu, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp... Khi nấu không sản sinh ra khói khí độc hại nào ảnh hưởng tới sức khỏe con người và bảo vệ môi trường.


Bên cạnh đó, bếp từ Chefs EH-DIH888 sử dụng chất liệu kính Schott ceran (của Đức), có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt tốt. Khi gặp nhiệt độ cao hay thay đổi nhiệt đột ngột bề mặt bếp không bị nứt vỡ, biến dạng hay cong vênh. Bếp chi truyền nhiệt tại vị trí có nồi nấu, từ đó hiệu suất nấu đạt tới 90% hạn chế tối đa lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài môi trường, từ đó tiết kiệm 20% điện năng tiêu thụ và khoảng 50% thời gian nấu so với bếp nấu thông thường. Bề mặt bếp sáng bóng, thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi sau thời gian sử dụng.
Chương trình khuyến mại của bếp từ Chefs Inverter




Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 41 năm Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và tri ân khách hàng, bếp Vũ Sơn cùng với nhãn hiệu Chefs thực hiện triển khai chương trình khuyến mại “Siêu tiết kiệm cùng bếp từ Inverter”. Theo đó:


- Giảm giá 15% và tặng bộ nồi của Chefs trị giá 1.990.000 VNĐ khi mua bếp từ Inverter Chefs EH-DIH888.


- Đối tượng là tất cả khách hàng khi đến mua sản phẩm tại bất cứ chi nhánh nào của bếp Vũ Sơn


- Thời gian áp dụng từ 18/4 đến hết 30/5/2016.
>> Xem thêm Két sắt Việt Tiệp công nghệ sản xuất hiện đại,Két sắt Hòa Phát sản phẩm chính hãng của tập đoàn Hòa Phát
Không gian nhà bếp của gia đình sẽ sang trọng và hiện đại hơn khi có sự xuất hiện của một chiếc bếp từ Chefs EH-DIH888. Với mức giá bán hấp dẫn cùng phần quá có giá trị, bạn hãy nhanh tay mua sắm sản phẩm cho căn bếp của mình. Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mại, quý khách hãng truy cập vào tranghttp://bepvuson.vn/ hoặc đến trực tiếp các địa chỉ bếp Vũ Sơn gần nhất.
 
Top