Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hồ Quỳnh Hương phẫu thuật thẩm mỹ chuyện lạ có thật

gionbich10

Junior Member
Sở hữu giọng hát mượt mà, tràn đầy cảm xúc cùng sự lột xác về nhan sắc của mình mà tên tuổi của Hồ Quỳnh Hương ngày càng phủ sóng rộng rãi trong làng giải trí Việt Nam, trên các mặt báo cũng như trong lòng những con người yêu nhạc. Những năm gần đây, thông tin Hồ Quỳnh Hương phẫu thuật thẩm mỹ dấy lên rộng rãi, làm cho nhiều người phải tò mò tìm hiểu.

Tin đồn Hồ Quỳnh Hương phẫu thuật thẩm mỹ

Sẽ chẳng có gì đáng bàn tới nếu vài năm trở lại đây, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương không có những thời gian “lặn mất tăm” rồi bất ngờ xuất hiện trở lại với nhiều điểm khác biệt trên khuôn mặt của mình. Và cho đến thời điểm hiện tại, có thể nói, “thành tích” phẫu thuật thẩm mỹ của nữ ca sĩ đã khiến cô có sự thay đổi bất ngờ về nhan sắc.

Ho-Quynh-Huong-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương phẫu thuật thẩm mỹ (Ảnh minh họa)

Ho-Quynh-Huong-phau-thuat-tham-my-2.jpg

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương lúc mới chân bước chân ráo vào showbiz

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương phẫu thuật thẩm mỹ

Trước đây, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng từng vài lần mạnh dạn chia sẻ trên các tạp chí, các mặt báo về việc cô đã sử dụng “dao kéo” để chỉnh sửa một vài chi tiết không phù hợp trên khuôn mặt vì điều này giúp cô cảm thấy xinh đẹp hơn và tự tin hơn trong cuộc sống bình thường cũng như lúc đứng trên sân khấu.
Tuy nhiên, nữ ca sĩ không muốn mọi người quan tâm quá nhiều đến việc cô có phẫu thuật thẩm mỹ hay không và bày cô muốn gửi gắm tới người hâm mộ rằng: Đừng quá quan trọng việc làm đẹp của cô mà hãy tập trung vào những sản phẩm âm nhạc, những album, những bài hát và trên hết là giọng ca của cô.

Ho-Quynh-Huong-phau-thuat-tham-my-3.jpg

Khuôn mặt nữ ca sĩ không mấy nổi bật

Hãy xem thêm hình ảnh "không nhận ra" của nữ ca sĩ này sau khi phẩu thuật tại:Hồ Quỳnh Hương phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top