Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những hình ảnh quyến rũ của hot girl phẫu thuật thẩm mỹ

ththuytv01

Senior Member
Từ chỗ chật vật kiếm tiền, khổ sở, tự ti vì gương mặt góc cạnh kém duyên, kém xinh đẹp, sau phẫu thuật thẩm mỹ, cô nàng Kim Cherry không chỉ đã lột xác biến thành hot girl mà sự nghiệp và tình yêu cũng phất lên “như diều gặp gió”. Đáng chú ý nhất đó là sau khi hot girl phẫu thuật thẩm mỹ đã thu về hơn 1 tỷ/năm. Cùng tìm hiểu về cô nàng Kim Cherry này nhé!

Hot girl phẫu thuật thẩm mỹ với 30.000 USD


hot-girl-phau-thuat-tham-my-1.jpg


Khoảng tháng 3/2015, 1 cô gái 25 tuổi công khai bản thân đi phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân lên trên mạng xã hội facebook khiến cho cộng đồng mạng xôn xao, tò mò, chú ý. Cô gái đó chính là hot girl Kim Cherry (tên thật Lê Hồng Hạnh, sinh năm 1991).

Sau 9 tháng thay đổi nhan sắc bằng việc phẫu thuật thẩm mỹ “đập đi xây lại” toàn thân, từ chỗ khó khăn, chật vật kiếm tiền, đau khổ vì khuôn mặt góc cạnh kém xinh đẹp, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân, Kim Cherry (tên thật Lê Hồng Hạnh) không chỉ đã lột xác thành hot girl xinh đẹp, quyến rũ, mà sự nghiệp kiếm tiền còn lên “như diều gặp gió”.

hot-girl-phau-thuat-tham-my-2.jpg


Kim Cherry bỏ ra 30.000 USD phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân để thay đổi cuộc đời

Nhớ lại những năm tháng tuổi thơ sống khốn khó, Kim Cherry ngậm ngùi chia sẻ: “Mình sinh ra trong 1 gia đình nghèo khó, tuổi thơ gặp nhiều trắc trở, tủi cực và nhiều nước mắt, có những lúc gia đình gặp khó khăn, không đủ để trả tiền học phí đi học cho mình.

Mình đã từng phải chịu nhiều nỗi khổ tâm, không có những tình thương yêu đơn thuần mà đứa bé nào cũng có. Đó là những nỗi đau mà mình muốn cất giữ cho riêng mình và mong muốn quá khứ được ngủ yên.

Lúc bé, mình luôn ước mơ sau này sẽ thật dư dả, giàu có và thành công, khi đó, ai cũng bĩu môi dè bỉu, khinh thường và nghĩ mình sẽ chẳng có tiền đồ gì. Điều đó càng thúc đẩy sự quyết tâm sẽ thành công hơn nữa của mình”.

Kim Cherry không chọn học đại học ở Hà Nội để gần nhà mà 1 thân 1 mình vào TP. Hồ Chí Minh xa xôi học đại học. Mê cuộc sống trẻ trung, năng động, phóng khoáng và khí hậu ngập tràn ánh nắng của mảnh đất phương Nam, cô gái trẻ ấy quyết tâm sẽ lập nghiệp ở đó. Cô nhủ với lòng, mình sẽ phải bám trụ và nhất định phải thành công ở Sài Gòn chứ không muốn mình làm gánh nặng cho gia đình.

Thế nhưng, cuộc sống không là màu hồng với cô gái cử nhân ngành Tài chính ngân hàng. Sau khi ra trường không xin được việc đúng ngành đã theo học, Kim xin đi làm nhân viên kinh doanh cho 1 công ty, tiền lương chỉ khoảng mức 5 – 6 triệu, vừa đủ để chi trả chi phí ăn ở, còn những lúc cô ốm bệnh thì không biết xoay sở làm sao.

Sau vài năm tần tiện, cô cũng tích cóp được 1 số tiền và bắt đầu việc kinh doanh nho nhỏ. Cô cố gắng làm việc gấp 2 người khác nhưng vẫn không thể đạt kết quả xứng đáng, và luôn gặp trắc trở, gai góc. Cô gái ấy tin rằng, một phần là do gương mặt góc cạnh, có chút nam tính của mình.

Hot girl phẫu thuật thẩm mỹ- Kim Cherry nhớ lại: “Mình khá tin vào thuật tướng số nên đã ấp ủ việc thay đổi sắc đẹp, đó như một bàn đạp thay đổi cuộc đời, số phận, nhưng cũng chưa có nhiều tiền để có thể làm phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó, mình gặp được bạn trai là 1 doanh nhân quốc tịch Singapore, lớn hơn mình 10 tuổi. Anh ấy rất thương yêu và lo lắng cho mình, còn gửi nhiều tiền về cho mình nữa.

hot-girl-phau-thuat-tham-my-4.jpg


Vậy là, mình dồn hết vốn liếng đã tiết kiệm được từ việc kinh doanh và cả số tiền ban trai cho để thực hiện một số phẫu thuật thẩm mỹ. Lúc đầu, mình chỉ đi cắt mí mắt và cắt cánh mũi, về sau, khi đẹp hơn, mình đã lên kế hoạch dành dụm số tiền khoảng 13.000 USD để cho cuộc đại phẫu đó là: hạ gò má, gọt góc hàm, độn cằm vào tầm tháng 5/2014.

Gần một năm sau, tháng 4/2015, Kim Cherry tiến hành nâng ngực, hút mỡ toàn thân, nâng mũi S-line, cắt môi trái tim. Tổng cộng chi phí khoảng hơn 30.000 USD”.

Cô kể, quãng thời gian sau khi phẫu thuật là thời gian khó khăn, chật vật nhất, vì Kim ở xa gia đình, nên phải tự mình lo liệu mọi thứ. “Mình sợ nhất là những cơn đau đớn toàn thân, người thì sưng bầm khắp từ đầu đến chân, hơn nữa ngực thì đau như có đá đè.

Mình đã phải mua yến sào dùng liên trong một tháng, ngày 3 cữ giao hàng tới tận nhà, uống thuốc bổ, sâm nhung, và tam thất để người mau khỏe lại và xuất độc tố ra khỏi cơ thể. Bạn trai mình cũng gửi những loại thuốc bổ tốt nhất và bào ngư về tẩm bổ cho mình, thuê người giúp việc dọn dẹp nhà cửa hằng ngày.


Mời các bạn xem thêm những hình ảnh quyến rũ của hot girl phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top