Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bấm mí mắt ở đâu đẹp khó có câu trả lời

tmvnmh001

Senior Member
Câu hỏi: Chào bác sĩ, hiện cháu đang có ý định đi bấm mí mắt nhưng không biết bấm mí mắt ở đâu đẹp và uy tín vì cháu thấy ở Tp Hồ Chí Minh bây giờ có nhiều thẩm mỹ viện quá. Cháu rất hoang mang về chất lượng của những thẩm mỹ viện cũng như kết quả sau khi bấm mí Hàn Quốc. Vậy nên muốn được bác sĩ tư vấn cho cháu để cháu biết được địa chỉ bấm mí mắt ở đâu đẹp tại Tp Hồ Chí Minh. Cháu xin cảm ơn bác sĩ!
( Thu Thảo 22 tuổi, Bình Chánh – Hồ Chí Minh)


Trả lời:
Chào bạn Thu Thảo, chúng tôi xin cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về khó khăn khi bạn không biết bấm mí mắt ở đâu đẹp, chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề này dưới đây.

Trước tiên để có thể đánh giá được địa chỉ bấm mí mắt ở đâu đẹp thì chúng tôi sẽ giúp Thảo hiểu rõ hơn về công nghệ bấm mí mắt hiện nay.

Bấm mí mắt là công nghệ có xuất xứ từ Hàn Quốc

Bấm mí mắt Hàn Quốc là công nghệ tạo mắt 2 mí có xuất xứ từ Hàn Quốc. Kỹ thuật bấm mí này hoàn toàn khác biệt so với phương pháp cắt mí mắt, bởi phương pháp này không hề đụng đến dao kéo, không phải cắt rạch và bóc tách nên sẽ không gây đau hay để lại sẹo xấu. Chỉ cần 1 dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da ở mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn để khi mở mắt thì sẽ hình thành nếp mí thứ 2.

bam-mi-mat-o-dau-dep-2.jpg

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giải đáp bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp

Bấm mí hay là nhấn mí mắt ngày nay đang được nhiều người ưa chuộng và tin dùng vì những kỹ thuật thực hiện đơn giản, cùng với thủ thuật đơn giản hóa, kết hợp với vật liệu để bấm mí hiện đại kết hợp với thao tác nhẹ nhàng và cẩn thận của bác sĩ sẽ giúp cho bạn có được 1 đôi mắt tươi trẻ, tự nhiên.

Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc rất phù hợp với những bạn trong độ tuổi từ 18- 30 tuổi nên được rất nhiều khách hàng quan tâm và đặc biệt là các bạn trẻ. Hiểu được nhu cầu đó, hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ mọc lên ở khắp nơi, bởi vậy mà việc chọn lựa bấm mí ở đâu đẹp tại Tp Hồ Chí Minh gặp nhiều khó khăn và tạo thành 1 “làn sóng” lớn.

Để có được lựa chọn thật chính xác về địa chỉ bấm mí mắt ở đâu đẹp không quá khó khăn, bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ đưa ra lời khuyên cho bạn về việc lựa chọn thẩm mỹ viện theo tiêu chí dưới đây.

Bác sĩ tư vấn bấm mí mắt ở đâu đẹp

– Tiêu chí đầu tiên là bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ viện được cấp phép hoạt động của Sở y tế Tp Hồ Chí Minh, và giấy phép hoạt động của ngành thẩm mỹ. Giữa hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ viện hiện nay tại Tp Hồ Chí Minh.

Mời các bạn cùng xem những tiêu chí còn lại để lựa chọn địa chỉ bấm mí mắt đẹp tại đây: bấm mí mắt ở đâu đẹp

Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như:
Bấm mí hàn quốc giá bao nhiêu
Bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu
 
Top