Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Liệu Goo Hye Sun phẫu thuật thẩm mỹ có phải là sự thật?

ththuytv01

Senior Member
Goo Hye Sun sinh năm 1984 là một nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô từng tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình và cũng đã từng làm đạo diễn trước khi làm nữ chính trong bộ phim truyền hình ăn khách Boys over flowers. Với vai diễn “nàng lọ lem” Geum Jan Di trong BOF, Goo Hye Sun thực sự gia nhập và trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc, đồng thời vai diễn này cũng giúp cho cô có một lượng người hâm mộ đông đảo. Những năm gần đây, Goo Hye Sun gặp phải khá nhiều scandal mà scandal Goo Hye Sun phẫu thuật thẩm mỹ là một trong số đó.

Nghi án Goo Hye Sun phẫu thuật thẩm mỹ


Là một diễn viên đa tài, ngoài khả năng diễn xuất xuất chúng của mình, Goo Hye Sun còn được đông đảo khán giả biết đến với vai trò là một đạo diễn, một nhà viết sách hay vẽ tranh… Sau khi tham gia bộ phim BOF thì các hoạt động khác của cô cũng được công chúng quan tâm, để ý nhiều hơn.

Goo-Hye-Sun-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Goo Hye Sun phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa


Goo-Hye-Sun-phau-thuat-tham-my-2.jpg

“Nàng Cỏ” Goo Hye Soo được khán giả yêu mến nhờ tài diễn xuất tuyệt vời và vẻ đẹp tự nhiên

Với vai diễn “nàng lọ lem” nổi bật trong BOF, Goo Hye Sun được khán giả biết đến nhiều hơn nhờ tài diễn xuất “không chê vào đâu được” và vẻ đẹp tự nhiên, thánh thiện thật sự. Nhưng khán giả cũng giành cho cô không ít những lời bàn luận về nhan sắc của chính cô và cho rằng Goo Hye Sun phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng nếu chúng ta so sánh những tấm hình thời thơ ấu với nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy rằng cô vẫn giữ nguyên nhiều nét đẹp đặc trưng, nét đẹp tự nhiên không thể phai lẫn cho tới tận ngày hôm nay.

Goo-Hye-Sun-phau-thuat-tham-my-4.jpg

Vẻ trong sáng của Goo Hye Sun trở thành mục tiêu săn đón của nhiều nhà sản xuất phim



Liệu Goo Hye Sun phẫu thuật thẩm mỹ có phải là sự thật? Câu trả lời tại đây Goo Hye Sun phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top