Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sâm Ngọc Linh có trị được bách bệnh

dldenhat

Member
Sâm Ngọc Linh là một cây thuốc quý, được biết đến với tên gọi là “cây thuốc dấu chữa bách bệnh” của người đồng bào dân tộc Xê Đăng. Sâm Ngọc Linh được khám phá từ năm 1973 bởi các nhà dược liệu Trung Ương trong nước và đã đặt tên loại sâm này là “ Sâm Ngọc Linh”. Nhưng trướ khi được khám phá thì Sâm Ngọc Linh đã được các già làng người đồng bào Xê Đăng sử dụng để điều trị các bệnh như sốt xuất huyết, bồi bổ cơ thể, giúp các vết thương nhanh hồi phục. Sâm Ngọc Linh được cho là loại sâm tốt nhất thế giới vì dược tính có trong Sâm Ngọc Linh rất cao, vượt trội hơn các loại nhân sâm đến từ Hàn Quốc, Triều Tiên. Đến mãi sau này, Sâm Ngọc Linh mới được chú ý và nghiên cứu nhiều hơn để hỗ trợ cho việc chữa bệnh.
Tác dụng của Sam Ngoc Linh đem lại cho sức khỏe của người sử dụng rất cao, vì thế loại sâm này có giá khá cao đồng thời cũng đã có nhiều thắc mắc được đưa ra như “Có phải Sâm Ngọc Linh trị được bách bệnh?” hay “Sâm Ngọc Linh có chữa được bệnh ung thư không?”
Hiện nay không hề có một nghiên cứu khoa học nào chứng minh là Sâm Ngọc Linh điều trị hoàn toàn được bệnh ung thư. Mặc dù vậy Sâm Ngọc Linh lại đem lại tác dụng rất tốt tới việc hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình điều trị và sau chữa trịbệnh ung thư, kìm hãm việc tế bào ung thư phát sinh trong cơ thể, phòng chống khả năng tế bào ung thư lan sang những bộ phận khác trong cơ thể. Điều này là do Sâm Ngọc Linh có một hàm lượng saponin rất lớn, vượt hơn hẳn các loại sâm khác, vì vậy giúp hỗ trợ tối đa cho người sử dụng trong việc phòng ngừa bệnh ung thư, hạn chế thấp nhất nguy cơ bị ung thư cũng như giúp người bệnh giảm các cơn đau, dễ dàng tiếp nhận những hóa chất trong quá trình xạ trị nhờ đó giúp loại bỏ tế bào ung thư và tránh để tế bào ung thư di căn trong cơ thể.
Bệnh nhân khi sử dụng Sâm Ngọc Linh nhất là đối tượ mắc bệnh ung thư sẽ làm ăn ngon miệng, cải thiện chất lượng giấc ngủ, tinh thần thoải mái, nâng cao sức đề kháng trong cơ thể
 
Top