Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làn da trắng sáng từ những công thức chống lão hóa da từ các vật liệu có sẵn.

Sau đây là các công thức dễ thực hiện mà tác dụng mang lại không tồi tý nào đâu. Điểm qua một vài cách làm tái tạo làn da từ nguyên liệu thiên nhiên nào.


phuong-phap-lam-trang-da-mat-hieu-qua-trong-2-tuan-21.jpg


1. Sữa chua cùng bột trà xanh làm hết nếp nhăn.


Đây là sự tương trợ hoàn hảo, bột trà xanh có tác dụng loại bỏ mụn, giúp sáng da, se khít lỗ chân lông, chống nắng và đặc biệt cách trị vết nhăn ở mắt công hiệu bởi bên trong trà xanh bao gồm khá nhiều loại vitamin như A,B,C...sữa chua có công dụng làm mịn,sáng, giữ ẩm cho da.


Phương pháp làm : cho 2 thìa trà xanh với sữa chua để tạo hỗn hợp dạng sệt rồi đắp hỗn hợp lên vùng da mặt khoảng 20 phút sau đó làm sạch lại bằng nước ấm.


Thực hiện liên tục hai lần một tuần để được nước da trẻ đẹp giống ý muốn.


2. Tái tạo da từ mặt nạ dâu tây với lòng trắng trứng.


Tập hợp những chất chống lão hóa ở long trắng trứng giúp giảm tác động của những kháng khuẩn gốc tự do tội phạm dẫn đến lão hóa; dâu tây có công dụng giữ ẩm, làm nhỏ lỗ chân lông , tiêu diệt vi khuẩn. Vậy nên để loại các nếp nhăn thì không thể không nhắc đến chiếc mặt nạ tuyệt vời này.


Cách làm : nghiền nhuyễn dâu tây và khuấy mục với lòng trắng trứng tạo thành mặt nạ tiếp đó thoa lên mặt tầm 15 phút đem rửa sạch bằng nước.


3. Mặt nạ củ khoai tây.


Các bạn thường sử dụng khoai tây để chế mặt nạ chống lão hóa do khoai tây giúp làm mờ đi các điểm yếu như vết thâm, các loại mụn sẹo hay cả tàn nhang.


Phương pháp sử dụng :nghiền nát củ khoai tây được luộc chín rồi đem chộn đều với một chút sữa tươi. thoa mặt nạ khoai tây lên phần da mặt đã.


Hãy sử dụng khoai tây để làm cách trị nếp nhăn trên mặt hai lần 1 tuần.


Đó là các tuyệt chiêu làm mặt nạ chống lão hóa bởi nguyên liệu tự nhiên. Khi đến với thẩm mỹ viện Phú Xuân, các nàng có cơ hội sở hữu một nước da đẹp mịn màng, trẻ trung nhanh chóng với công nghệ tái tạo da hiện đại đứng đầu hiện nay.
 
Top