Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chỉnh nha phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng kéo dài

h2ckma

Junior Member
. Khi phẫu thuật chỉnh hàm hô, bạn cần phải trải qua giải phẫu hàm mặt để can thiệp sâu vào trong xương hàm để điều chỉnh lại tỷ lệ sao cho cân đối giữa hai hàm và giữa xương hàm hai bên với toàn bộ cấu trúc khuôn mặt.


Chỉnh răng hô bằng khí cụ tháo lắp là kỹ thuật phục hình răng giả tựa trên răng thật và cung hàm đơn giản mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ đáng kể cho khuôn hàm. Hàm tháo lắp là loại hàm mà bệnh nhân có thể tháo ra lắp vào. So với hàm gắn chặt thì hàm tháo lắp có giá thành rẻ hơn, dễ vệ sinh răng miệng hơn.


Một câu hỏi khá phổ biến mà nhiều người khi tìm đến chúng tôi có hỏi là phương pháp phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng mức độ an toàn ra sao?


Có hơn 12 năm hoạt động và phát triển, chúng tôi đã thực hiện thành công hàng ngàn ca chỉnh răng hô hiệu quả. Tất cả đều nhận được sự hài lòng tuyệt đối của đông đảo khách hàng sau khi thực hiện chỉnh răng hô bằng phương pháp niềng răng. Kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo cuộc mổ được an toàn. Nếu có các bệnh lý như tim mạch, tiểu đường…bệnh nhân cần thông báo càng sớm càng tốt với bác sĩ điều trị.


Chỉnh răng hô bằng niềng răng là một phương pháp an toàn không quá xa lạ. Nhưng để mang lại sự thoải mái, tính thẩm mỹ cao hơn cho khách hàng thực hiện niềng răng, các chuyên gia nha khoa đã nghiên cứu và phát triển ra nhiều kỹ thuật niềng răng chỉnh răng hô mới, tân tiến hiệu quả hơn. Trong khi đó, nếu sửa hàm hàm hô bạn sẽ phải trải qua một cuộc đại phẫu tác động tới xương hàm. Vì vậy, dựa vào nguyên nhân gây ra hô, móm bác sĩ sẽ quyết định phương thức điều trị phù hợp. Các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mũi vì thế trong quá trình phẫu thuật, bạn sẽ không cảm thấy đớn đau.
12165705_1068639713176933_2081450477_n.jpg

Sửa hàm hàm hô ít cần niềng răng cũng ít cho giá trị thẩm mỹ cao nhất nếu bị hô do hàm nhưng đồng thời cũng hô do răng hoặc hàm răng ít hô nhưng lại khấp khểnh ít đều. Đây là loại sụn nhân tạo được đánh giá là hiệu quả nhất trong phẫu thuật ngày nay nên sẽ đảm bảo kết quả phẫu thuật hàm hô vô cùng tự nhiên, kết quả duy trì được lâu dài.


móm răng, không giải quyết được hô, móm hàm, nhiều trường hợp sau khi tháo niềng mức độ cải thiện độ hô, móm vẫn chưa khiến bệnh nhân hài lòng, vì răng được kéo chỉnh nhưng xương hàm vẫn nhô ra ngoài, chưa có thể đạt được kết quả khuôn mặt hài hòa. Điểm nổi bật của hướng dẫn phẫu thuật hàm hô s line


Ngoài ra kỹ thuật hàm hô Hàn Quốc cũng được các bác sĩ tiến hành rất kĩ lưỡng từng bước, đường khâu nằm hoàn toàn bên trong lỗ mũi nên sau khi phẫu thuật bạn không phải băng lại, không sưng đau và đem lại dáng mũi đẹp tự nhiên. Hàm hô Hàn Quốc hoàn toàn không gây ra nguy cơ nguy hiểm nào, vì các bác sĩ phẫu thuật chỉ dùng những thao tác đơn giản để đưa nguyên liệu vào khoang mũi, thế nên sẽ tránh đáng kể lấn chiếm sau phẫu thuật.


Những can thiệp này nếu không được kiểm soát và thực hiện bởi bác sỹ giàu kinh nghiệm thì không thể đạt được độ điều chỉnh răng hô chính xác và hoàn tất thuận lợi an toàn. Do đó, có thể nói phẫu thuật tín chất lượng không còn phụ thuộc vào bác sỹ đảm trách điều trị trực tiếp cho bạn.
 
Top