Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có an toàn khi lấy sụn tự thân nâng mũi?

stevenyi

Member
Sụn tự thân là vật liệu độn được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Nó được sử dụng nhiều bởi có độ lành tính cao và an toàn với người sử dụng. Được áp dụng trong nhiều phương pháp chỉnh sửa dáng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn ... và nhiều kỹ thuật tạo hình mũi khác. Sụn tự thân thường được lấy ra từ vành tai, sụn sườn hoặc là sụn vách ngăn. Không những sử dụng sụn tự thân để bảo vệ đầu mũi và nâng cao sóng mũi rất an toàn, mà cách các chuyên gia bóc tách nó để sử dụng trong phương pháp nâng mũi cũng vô cùng an toàn và không gây đau đớn.




nang-mui-tao-hinh-sline-tham-my-22.jpg


Sụn tự thân được bóc tách từ chính cơ thể


Kỹ thuật chỉnh sửa dáng mũi này sử dụng chất liệu độn hoàn toàn là sụn tự thân. Sụn tự thân là sụn được lấy ra chính trong người của khách hàng. Sụn thường được lấy trong sụn sườn… cũng vì lý do đó, nó rất an toàn với cơ thể , không có biến chứng cho cơ thể, và không sinh ra hiện tượng đào thải, dù đã ở thời gian dài bên trong khoang mũi. Không những sụn tự thân rất lành tính và gần gũi với cơ thể, mà những chất liệu sụn nhân tạo được dùng để nâng sống mũi ở kỹ thuật tạo hình dáng mũi này cũng đã được kiểm duyệt gắt gao về độ thích hợp trước khi được dùng trong phương pháp nâng mũi S Line và tạo hình hình dạng chiếc mũi.


Sau khi được lấy ra từ cơ thể khách hàng, bác sỹ sẽ sử dụng kỹ thuật của mình, khéo léo, tạo hình sụn cho phù hợp với dáng mũi cần chỉnh sửa, sau đó sẽ đưa vào khoang mũi giúp bảo vệ đầu mũi đồng thời nâng cao sóng mũi. Sau khi sụn tự thân được lấy ra khỏi cơ thể, bác sỹ cũng sẽ khéo léo khâu lại vết thương bằng chỉ thẩm mỹ. Sau một thời gian chỉ thẩm mỹ biến mất thì vết thương cũng chỉ còn nhìn thấy mờ mờ, không rõ ràng. và khách hàng có thể dễ dàng che dấu nó dưới mái tóc.


Chính vì vậy, sử dụng sụn tự thân vô cùng an toàn, và mang lại kết quả cao. Nên ngày càng nhiều khách hàng chọn sử dụng chất liệu độn lành tính này để giúp chỉnh sửa chiếc mũi của mình. Bên cạnh đó, dùng sụn tự thân còn giúp vết thương nhanh lành lại, giảm hiện tượng sưng nhức lâu ngày và cũng mang lại một kết quả dài lâu .
 
Top