Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thực hiện quá trình lên dây đàn piano

mypiano

Member
Việc lên dây đàn Piano được thực hiện trên tất cả các cây đàn Piano cơ để đảm bảo rằng các rung động của dây đàn luôn trong tần số âm chuẩn nhất. Công việc lên dây của kỹ thuật viên là làm sao để 88 phím đàn phát ra âm thanh đúng nhất, đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn cao mới có thể thực hiện.
Piano-Yamaha-UX10A-1.jpg

Đàn có cấu tạo từ gỗ, do vậy mà chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi khí hậu và độ ẩm dẫn tới gỗ bị co dãn. Khi đó, chuỗi dây thép, ngựa có thể sẽ bị cong vênh làm âm thanh bị lệch. Qúa trình lên dây sẽ làm cho âm thanh trở về trạng thái chuẩn nhất. Lưu ý một điều, có rất nhiều người cho rằng quá trình chỉnh âm thanh và quá trình lên dây là một. Nhưng hoàn toàn không phải vậy. Với đàn Piano Upright và Grand, búa đánh vào dây đàn tạo ra âm thanh.


Việc chơi đàn piano thường xuyên, tác động của môi trường như khí hậu khiến cây đàn của bạn có thể lẫn tạp âm, gây cảm giác khó chịu cho người chơi. Việc chúng ta cần làm đó là chỉnh âm sắc cho đàn.
Piano-Yamaha-UX10A-4.jpg

Hiện dịch vụ sửa chữa, lên dây đàn có rất nhiều. Nhưng chúng tôi tự hào và cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ kỹ sư giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm, nhiệt tình, trách nhiệm, chúng tôi luôn làm việc hết mình để đạt được sự hài lòng nhất cho khách hàng.


Cửa hàng bán đàn piano chúng tôi chuyên cung cấp và sửa chữa đàn piano. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ 0912.669.669 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất!


Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam


Trụ sở: 290 Kim mã, Ba Đình, Hà Nội or Số 151 Hào Nam


Điện thoại: 0912.669.669 or 043.699.3333


Web: dayhocnhac.vn or piano24h
 
Top