Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp phẫu thuật nâng mũi có an toàn không?

kenlee26

Member
Nâng mũi là một phương pháp làm đẹp vô cùng hiệu quả, được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để tân trang cho chiếc mũi của mình. Chính vì vậy có rất nhiều kỹ thuật nâng mũi được ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng hiện nay như nâng mũi S line, nang mui boc sun,… Vậy một câu hỏi được đặt ra là phẫu thuật nâng mũi có an toàn đây không? Đây là vấn đề được mọi người quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu về giải pháp làm đẹp này.

Nâng mũi thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trong khoang mũi, sau đó khéo léo đưa sụn nâng mũi vào trong để nâng cao sống mũi mà không ảnh hưởng đến cấu trúc của mũi.

4JMpRs1.jpg

Nâng mũi giúp cho bạn sở hữu một chiếc mũi hài hòa với khuôn mặt

Nghe đến đây, bạn sẽ liên tưởng ngay đến một phương pháp làm đẹp cho khuôn mặt khác, đó chính là cắt mí mắt vì đây cũng là một tiểu phẫu nhỏ, có quá trình thực hiện gần tương tự như trên. Quay trở lại nâng mũi thì trước khi bắt đầu phẫu thuật, bạn sẽ được các bác sĩ gây mê tại chỗ để bạn không cảm thấy bất kỳ đau đớn nào trong suốt quá trình thực hiện.

Sụn nâng mũi sẽ được đặt giữa xương sống của mũi và lớp da nên không hề gây chèn ép hay thu hẹp đường dẫn khí nên bạn sẽ không gặp phải tình trạng khó thở. Nhiều người cho rằng nâng mũi dễ dàng gây viêm xoang, thực ra đây là một suy nghĩ sai lầm bởi phương pháp này không hề can thiệp vào phần xoang của mũi.

MpNtE7S.jpg

Nâng mũi là một phương pháp làm đẹp an toàn

Tương tự như các phương pháp thẩm mỹ khác như phẫu thuật hàm hô, phẫu thuật cắt mắt 2 mí,… thì sau khi nâng mũi 2 đến 3 ngày đầu tiên, mũi của bạn sẽ bị sưng và đau. Để giảm thiểu thì bạn có thể chườm đá để bớt sưng tấy. Ngoài ra, bạn hãy uống thuốc đúng theo hướng dẫn của bác sĩ, có thể dùng thuốc giảm đau khi thấy đau đớn. Sau khoảng 5 đến 7 ngày thì hiện tượng này sẽ chấm dứt, bạn sẽ được bác sĩ tháo băng nẹp và tận hưởng dáng mũi mới của mình.

Trước khi quyết định thẩm mỹ, bạn hãy tìm đến các bác sĩ đầu ngành tại các trung tâm uy tín để được tư vấn và thăm khám cụ thể nhé. Tùy từng tình huống cụ thể của chiếc mũi của bạn mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp nâng mũi thích hợp nhất cho bạn.
 
Top