Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một vài cách làm trắng da khuôn mặt tại gia siêu chuẩn

quanadora

Junior Member
Để cải tiến vùng làn da mà không phải bỏ ra 1 khoản chi phí quá lớn, bạn có khả năng tham khảo những cách làm trắng làn da mặt ở nhà nhanh gọn, dễ hiểu mà năng suất dưới đây.

u-%C4%91%E1%BB%A7ok-e1456974858194.jpg

- Cách làm cho da trắng với giấm và muối
Cách làm trắng làn da mặt bằng sự kết hợp giữa giấm và muối sẽ giúp da của bạn được cải tổ không ít.
+ Giấm có dào dạt nhiều vitamin C giúp làn da trở nên trắng mịn, còn muối giúp ngăn chặn tối đa sự thâm nhập của vi khuẩn có hại.
+ Ngoài ra biện pháp này không ứng dụng được cho những ai có làn da mẫn cảm bởi giấm và muối có khả năng khiến da bị mỏng, kích ứng nhẹ.

- Cách làm trắng da mặt hiệu quả với nước vo gạo
Bên trong nước vo gạo có chứa nhiều vitamin B5 hữu dụng làm chậm quá trình lão hóa của da, song song giúp làn da hồng hào, sáng khỏe nếu bạn áp dụng thường xuyên nước vo gạo. Bí quyết thẩm mỹ bằng nước vo gạo được ứng dụng từ xa xưa, khi mỹ phẩm còn chưa ra đời, cách làm làn da trắng đẹp này vừa đơn giản vừa không tốn kém mà hiệu quả lại cao. Cách làm trắng da mặt bằng mẹo dân gian này thực hiện như sau:
+ Mỗi lần vo gạo nấu cơm, đầu tiên bạn cho nước vào gạo sau đó chắt bỏ nước đầu đi.
+ Tiếp theo cho nước gạo, vo nhẹ rồi chắt ra chậu rửa mặt.
+ Dùng nước này rửa mặt ngày 2 lần, da bạn sẽ sáng lên trông thấy.

- Cách làm trắng da ở nhà với sữa tươi
Sữa tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất sẽ giúp da mặt tráng kiện, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường. Chính do vậy nhiều chị em áp dụng sữa tươi làm trắng da mặt tại nhà như 1 bí quyết làm đẹp hữu dụng. Cách làm làn da mặt trắng mịn tối giản như sau:
+ Sau khi rửa sạch mặt, bạn áp dụng sữa tươi không đường thoa đều lên mặt.
+ Mát-xa mặt cho tới lúc sữa khô, nối tiếp thoa sữa tươi thêm lần nữa.
+ Sau đó rửa lại với nước ấm, ngày nào cũng làm như vậy sẽ thấy làn da mặt trắng lên 1 cách thiên nhiên. Đây là bí quyết làm trắng da với sữa tươi hiệu năng mà bạn không nên bỏ qua.

- Cách làm trắng da mặt năng suất với trứng gà
Trứng gà có thành phần enzyme lysozyme giúp làm sạch da, với năng lực tiêu diệt vi khuẩn giúp làm sạch sâu làn da, đặc biệt là với loại da nhờn. Làm sáng da mặt nhờ làm sạch chất nhờn, se khít lỗ chân lông bằng trứng gà còn có thể phòng bị mụn. Chưa hết trứng gà đặc biệt tốt cho làn da hỗn hợp vì giúp nuôi nấng những vùng da bị khô, làm sạch vùng da nhờn và se khít lỗ chân lông, làm trắng làn da mặt rất nhanh.

- Cách làm đẹp da mặt bằng việc sử dụng mặt nạ chanh tươi
Chanh là loại nguyên vật liệu có nhiều trong thiên nhiên và được ứng dụng nhiều trong các ngành làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin cậy áp dụng. Trong chanh có chứa lượng axit giúp tẩy trắng làn da và làm se khít lỗ chân lông.

- Cách làm đẹp làn da với chuối
Từ lâu chuối đã được xem như là 1 trong những loại "thần dược" thẩm mỹ của chị em phụ nữ. Đây là loại trái cây rất giàu vitamin, dưỡng chất cần thiết như magiê, kali, sắt, acid folic và protein tryptophan,... Cách thức này sẽ giúp da trở nên trắng mịn và hoàn toàn phù hợp với tất cả các loại da: da thường, da khô và da nhờn.

- Cách làm trắng da thiên nhiên với dưa hấu
Trong thành phần của trái dưa hấu có chứa nhiều vitamin A, B6, C,... giúp bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời, cải thiện da trở nên tươi tắn. Việc thực hành cách làm trắng làn da mặt thiên nhiên theo phương pháp này khoảng 1-2 lần/tuần sẽ giúp bạn cải thiện được làn da của mình.

Trên đây là những cách làm trắng làn da mặt, giúp bạn cải tổ làn da của mình ngay tại gia. Bạn có thể nghiên cứu tiếp với Adora Spa về cách làm trắng da mặt tự nhiên.
 
Top