Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách kéo dài cậu nhỏ bằng tay

Bí quyết kéo dài cậu nhỏ
nâng cao chiều dài cậu bé sẽ làm cho người yêu dễ thỏa mãn hơn, dễ lên đỉnh hơn cũng như cảm thấy sung sướng hạnh phúc lúc bên bạn. Chiều dài dương vật là khía cạnh quyết định bạn là đàn ông thực sự thành công trong chuyện chăn gối.
ví như chiều dài dương vật của bạn không đạt độ dài 10 cm lúc cương dương và ngắn hơn 3 cm khi bình thường thì được xem là cậu nhỏ bé. những đối tượng sở hữu cậu bé ko đạt chuẩn như Vậy thường mang tâm lý sợ hãi, căng thẳng. Chính tâm lý đó thường khiến bạn tự ti tới chức năng ái ân của bản thân và hạn chế ham muôn dục tình.
Xem thêm: giá cắt bao quy đầu
[h=2]cách dẫn đến tăng chiều dài cậu bé ko đau:[/h]
tăng chiều dài cậu nhỏ với nước ấm

Đây là cách nâng cao chiều dài cậu bé ngay lập tức, trước khi quan hệ bạn buộc phải đi tắm đến nước ấm ấm để tăng lưu thông máu trong dương vật. gây ra kích tấc dương vật nâng cao lên lẫn chiều dài và chu vi, lúc quan hệ cậu bé cũng dễ dàng cương cứng hơn.

Bài tập tăng chiều dài cậu bé
- thực hiện bài tập này lúc “cậu nhỏ” ở trạng thái ko cương cứng.
- biện pháp thực hiện: dùng ngón tay cái và ngón trỏ tạo thành vòng tròn tại đầu dương vật. Giữ chặt vừa buộc phải cũng như kéo về phía trước cho đến lúc cậu bé đạt dừng cho phép. Giữ cậu nhỏ ở trạng thái giãn khoảng 15 giây trước lúc thả lỏng. kỹ thuật này tập luyện hàng ngày mỗi ngày khoảng 10 - 15 lần.
bai-tap-tang-chieu-dai-cau-nho.jpg

Tập Kegels để tăng chiều dài và kích cỡ cậu nhỏ
cách này là gây ra tăng sức mạnh của cơ PC (phần cơ nằm ở khoảng giữa dịch hoàn cũng như hậu môn). đơn thuần bạn chỉ buộc phải sử dụng lực bằng phương pháp co thắt cơ PC (giống như khi nhịn tiểu). Mỗi lần co thắt, giữ nguyên trạng thái khoảng vài giây trước lúc thả lỏng. Lặp lại vài lần cũng như nâng cao thời gian mỗi lần co thắt. kiên trì thực hiện đều đặn để đạt kết quả như mong muốn
Thực phẩm để tăng chiều dài cậu bé
Xem thêm: cắt bao quy đầu có đau không
- Protein sở hữu tác dụng làm nâng cao sức lớn toàn bộ số mô trong thân thể. do vậy, chiều dài hay kích cỡ cũng có khả năng tăng lên cũng như sự cương cứng cũng dài lâu hơn. những thực phẩm giàu protein là giết nạc, gia cầm, sữa. Bên cạnh đó, bạn buộc phải giảm thiểu những đồ uống chứa cồn cũng như caffeine như bia, rượu, cà phê. các đồ uống này có khả năng gây giảm áp huyết, khiến bạn sẽ bị đáng lo khả năng cậu bé.
- Ẳn Chocolate đen một ngày cũng có thể gây ra tăng 10% lưu lượng máu (theo 1 nghiên cứu của Đại học California). bởi vậy, đây là thực phẩm rất tốt đến những đàn ông đang quan hoài tới việc mở mang kích cỡ cậu bé lớn hơn. đây cũng là biện pháp dẫn đến dương vật lớn lên.
thuc-pham-tang-chieu-dai-cau-nho.jpg

- những dòng cá như cá hồi và cá ngừ , phô mai, bột yến mạch tiểu, mầm lúa mì mang hầu hết arginine - một axit amin quan trọng giúp phát hành những hormone và dẫn đến giãn nở số huyết mạch. Điều này dẫn tới lưu lượng máu tới cậu bé đa dạng hơn, sự cương cứng ấn tượng hơn.
Thông tin sức khỏe: phẫu thuật dương vật ở đâu
- các mẫu quả trái cây, đặc biệt là quả việt quất và mâm xôi có phổ biến chất chống oxy hóa sử dụng vừa rẻ với sức khỏe nói chung của bạn, vừa là thực phẩm hoàn hảo cải thiện kích cỡ dương vật.
 
Top