Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tự tạo hương thơm quyến rũ, nồng nàn với tinh dầu hoa hồng Pháp

chisaicoi

Member
Được chiết xuất từ những cánh hoa hồng, phải thu hoạch vào sáng sớm sau một đêm có nhiều sương. Lượng tinh dau hoa hong trong cánh hoa hồng rất ít nên giá thành của tinh dầu hoa hồng khá cao. So với những loại khác, tinh dầu hoa hồng có khả năng lưu giữ hương thơm lâu nhất và có nhiều công dụng nhất.

PR0545_tinh-dau-hoa-hong-tinh-chat.jpg


Tinh dầu hoa hồng chống thâm da do sẹo để lại, dưỡng ẩm và làm da trắng, phục hồi và tái tạo làn da bị lão hóa, phù hợp với làn da khô ráp, thiếu độ ẩm. Xông hơi với tinh dầu hoa hồng giúp kích thích và điều hòa hệ thống thần kinh, làm tăng hoạt động của các tuyến nội tiết giúp bài tiết các chất độc trong cơ thể. Massage với dầu massage tay hoa hồng giúp đôi bàn tay mềm mại, loại bỏ những vùng da chai sần.

Xông hương với tinh dầu hoa hồng giúp tinh thần tỉnh táo, tăng cường trí nhớ, cho bạn một giấc ngủ ngon. Mùi hương thơm và sang trọng của tinh dầu hoa hồng làm bạn quyến rũ hơn đèn xông tinh dầu giá rẻ trong từng hoạt động. Tinh dầu hoa hồng có thể kết hợp các loại tinh dầu sau: tinh dầu hoa cam, tinh dầu oải hương, chanh, đinh hương.

Để tinh dầu hoa hồng tránh xa nguồn phát nhiệt và ánh sáng. Đóng chặt nắp chai, cất giữ trong túi mát khi không sử dụng vì tinh dầu thiên nhiên dễ bốc hơi và ôxy hoá làm giảm hiệu quả khi sử dụng.Với người có tiền sử hoặc đang bị động kinh nên tránh dùng các loại tinh dầu sau: khuynh diệp, hương thảo, xạ hương, long não, thì là…
 
Top