Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn

minhduc00

Member
Cắt bao quy đầu là một trong những can thiệp ngoại khoa khá phổ biến. Tuy nhiên, tỷ lệ nam giới nhận biết được sự cần thiết của việc phải cắt bao quy đầu do một số bệnh lý đem đến không thực sự được coi trọng. Để giúp nam giới hiểu hơn về tầm quan trọng của thủ thuật cũng như có thêm các thông tin cần thiết, bản thân chúng ta tổng hợp các chia sẻ từ các bác sỹ của chúng tôi sẽ tư vấn về thủ thuật cắt bao quy đầu và nguyên nhân phải tiến hành thủ thuật này ở bài viết dưới đây.
Trong các nền văn hoá trên thế giới, cắt bao quy đầu được xem là một thủ tục trong lễ trưởng thành, Mặc dù vậy đối cùng Việt Nam – một quốc gia Châu Á và nền văn hoá phương Đông thì điều này không được chú ý, thậm chí các nam giới cho rằng việc này không cần thiết nó sẽ khiến bản lĩnh đàn ông của họ bị suy giảm bớt. Do đó, nhu cầu cắt bao quy đầu hiện nay ở nam giới không nhiều.
chi-phi-phau-thuat-cat-bao-quy-dau-o-ha-noi.jpg

Cắt bao quy đầu là gì?
Cắt bao quy đầu hiểu đơn giản là bác sĩ sẽ dùng các biện pháp can thiệp cùngo vùng da ở quy đầu của nam giới nhằm cắt bỏ phần da thừa đối với mấy trường hợp bao quy đầu dài, bao quy đầu hẹp.
Lý do cắt bao quy đầu
Lý do cắt bao quy đầu đơn giản là những ích lợi mà sau giai đoạn cắt mọi anh có thể cảm nhận được. Đó là sự tự tin trước người bạn tình, dễ dàng tuột phần da quy đầu xuống lúc vệ sinh mà không lo bị đau, rách bao quy đầu. Một ích lợi nữa là “trợ lực” bản thân chúng ta phòng tránh mọi viêm nhiễm thường gặp.
Một số nghiên mãiu của các nhà khoa học trên thế giới đã chỉ ra rằng việc cắt bao quy đầu khi có dấu hiệu trẻ bị hẹp bao quy đầu sẽ hạn chế đến 50% nguy cơ mắc mấy bệnh lây truyền qua đường tình dục (nghiên không dứtu của Tiến sĩ Lance Price và những đồng nghiệp thuộc Đại học George Washington (Mỹ) về sự liên quan giữa cắt bao quy đầu với giảm nguy cơ mắc những bệnh lây truyền qua đường tình dục); giảm bớt 60% nguy cơ gây ung thư tuyến tiền liệt (kết quả nghiên cứu của những nhà khoa học thuộc trường Đại học Québec (Canada).
Cắt bao quy đầu tại Trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản Hà Nội
Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản của nam khoa, nhưng bạn lại không biết bệnh viện nào cắt bao quy đầu cũng như điều kiện của cơ sở y tế nơi thực hiện thủ thuật này.
Ở Phòng khám đa khoa Khương Trung triển khai cắt bao quy đầu theo kỹ phương pháp “3 thì”. Tức là và một thủ thuật nhưng có thể xử lý được 3 vấn đề dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, tăng tính thẩm mỹ cho nam giới.
+ Quy trình tiến hành bao quy đầu trong phòng phẫu thuật kéo dài từ 15 -20 phút bao gồm việc bác sĩ triển khai sát trùng vết mổ, tiêm thuốc tê ở chỗ để hạn chế đi cảm giác đau cho bệnh nhân. Việc cắt bỏ lớp da thừa sẽ được tiến hành sau đó khâu, cầm máu. Cùng kỹ thuật khéo léo, tỉ mỉ của những bác sĩ chuyên khoa vết khâu sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ chưa để tới sẹo xấu. Phòng phẫu thuật được đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn do đó, nam giới có thể tránh được những biến chứng như nhiễm trùng sau phẫu thuật.
+ khi phục hồi từ 7 -10 ngày.
Nếu không cắt bao quy đầu sẽ gây mọi nguy hại gì ?
Cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền? Nếu các nam giới mắc bệnh dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu mà chưa được can thiệp cắt bao quy đầu từ sớm có thể gây ra nhiều nguy hại mà nam giới chưa thể lường trước được như:
+ Suy giảm thiểu chất lượng tình dục: bao quy đầu bị bó chặt, trùm kín bao quy đầu khiến cho quy đầu chưa nhận được kích thích từ bên ngoài ảnh hưởng đến sự phát triển về kích thước cũng như hạn chế khoái cảm thời kỳ hoạt động vợ chồng, thậm chí gây đau thời kỳ hoạt động vợ chồng.
+ Sinh ra mọi bệnh lý nam khoa: nếu nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu mà không cắt bao quy đầu có thể dẫn đến các bệnh lý nam khoa như viêm nhiễm, thậm chí là ra sớm,…
+ Lây bệnh sang cả bạn tình: dài, hẹp bao quy đầu có thể gây ra viêm nhiễm bao quy đầu. Viêm nhiễm có thể lây sang bạn tình trong thời kỳ hoạt động.
 
Top