Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm chọn mua SALON đẹp hoàn hảo

creative

Senior Member
Phòng khách là nơi để gia đình bạn đón tiếp bạn bè, các vị khách quý và cũng là nơi sum họp của cả gia đình sau những giờ làm việc, học tập thiết kế nội thất phòng khách chung cư mệt mỏi. Một bộ salon da cao cấp sẽ mang lại vẻ tươi mới, nét độc đáo cho không gian sống của bạn. Showroom Hùng Túy xin chia sẻ với bạn đọc những bí quyết chọn mua salon bền đẹp, phù hợp với căn nhà của bạn.


sofa-goc-hien-dai-cao-cao-hung-tuy.jpg

Salon góc cùng với các sản phẩm nội thất cao cấp tuyệt vời đã giúp tô điểm và tận dụng tối đa không gian trống cho ngôi nhà của gia đình bạn.
1. Ưu điểm khi chọn mua salon góc

Salon góc thường thích nghi với mọi góc trong nhà, đặc biệt là tận dụng được góc chết trong nhà, không chiếm diện tích mà được nhiều chỗ ngồi thoải mái. Salon góc có 3 hình dạng chính là hình chữ L, chữ C và hình vòm. Số chỗ ngồi tăng giảm tùy vào kích thước lớn hay nhỏ của bộ salon.

chon-salon-da-cao-cap-showroom-hung-tuy.jpg

Salon góc mang lại vẻ hiện đại cho không gian phòng khách

Những bộ salon 3-4 ghế sẽ phù hợp với những không gian không quá bề thế hay hoành tráng, rất thích hợp cho nhà phố hoặc căn hộ nhỏ. Một chiếc bàn thấp, thanh mảnh, một vài chiếc gối nhỏ trang trí sẽ khiến không gian phòng khách thêm sinh động. nội thất phòng khách đẹp hiện đại
2. Lưu ý khi chọn lựa salon cho phòng khách
Khi chọn lựa một bộ salon da góc, có một vài khía cạnh quan trọng bạn cần phải chú ý:
- Cần xác định chính xác vị trí bạn muốn đặt salon ở góc trái hay góc phải.
- Bạn muốn dành bao nhiêu không gian cho bộ salon.
- Kích thước của bộ salon nên được xác định phụ thuộc vào số thành viên và bạn bè người thân gia đình bạn.
- Bạn không thể không quan tâm đến vấn đề tài chính, hãy đưa ra lựa chọn cân bằng được giữa sở thích và khả năng tài chính của gia đình.

salon-goc-cho-phong-dien-tich-nho.jpg

Salon góc là lựa chọn tối ưu cho không gian nhỏ mà vẫn tiện dụng.
3. Các loại salon trên thị trường

- Salon làm bằng chất liệu vải chống bám bụi được thiết kế rất đẹp mắt và chi phí bảo trì cũng rất thấp. Salon vải tạo cảm giác mát mẻ, có nhiều hoa văn để lựa chọn.
- Salon da có độ bền cao, êm ái mang lại vẻ đẹp sang trọng độc đáo cho mọi không gian.

4. Địa điểm tin cậy dành cho bạn

Showroom Hùng Túy tại địa chỉ số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội là địa chỉ tin với các thương hiệu cao cấp nổi tiếng trên thị thế giới như Bruno Zampa, Nicoletti, Stanton đến từ Italy và Mỹ. Các sản phẩm của Showroom luôn đảm bảo chất lượng và làm ghế sofa cao cấp hài lòng các vị khách khó tính nhất.


BUTTERFLY.JPG

Salon cao cấp thương hiệu Bruno Zampa
 
Top