Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hai vợ chồng giận nhau chỉ vì việc chụp ảnh cưới

linh.px1808

Junior Member
Ngày cưới đến gần mà hai vợ chồng xảy ra giận hờn được.Câu chuyện không có gì to lớn chỉ do điều lo lắng chung của những cặp đôi mà thôi.Sắp cưới nên công việc chọn lựa ảnh cưới, áo cưới, váy cưới, nơi chụp ảnh cưới đẹp, dịch vụ cưới, chi tiền làm sao, lắm việc phải làm.Lắm điều phải quan tâm quá, mà hai người vẫn không thống nhất được vậy là giận nhau, nảy sinh mâu thuẫn.


foody--787-635942634025242560.jpg




Mỗi người một sở thích do đó chưa đồng tình được với nhau.Vợ thì mong muốn chụp ảnh cưới ở Hà Nội, còn riêng em thì muốn đi về quê, cảnh sắc vừa hữu tình, vừa mộng mơ, lại vừa giảm được chi phí cho hai vợ chồng.Cô ấy thì nhất quyết ko lắng nghe đòi chụp ảnh theo kiểu Hàn Quốc lãng mạn, chụp ảnh với những bông hoa anh đào cơ.Mà anh đào ở Việt Nam lấy đâu ra có thật chứ, chỉ là những cây hoa giả thôi mà, làm sao bằng nhiều khung cảnh thật đẹp ở quê được.


foody--992-635939197073025864.jpg




Bởi vì là tài chính của hai vợ chồng không cho phép. Nghỉ có 2 buổi mà định đi chụp ảnh cưới ở nhiều nơi, muốn chụp với nhiều nơi đẹp, trong khi chi phí bỏ ra thì nhiều đắt đỏ.Muốn chụp bộ ảnh cưới ở studio uy tín đẹp thì giá chụp ảnh cưới đắt đỏ lại phải cần các tràn phục,... cầu kì. Chụp ảnh cưới quan trọng thật đó nhưng mà cũng phải tùy trường hợp, và ước muốn của cặp đôi.


Do vấn đề đó khiến 2 vợ chồng em đang dỗi nhau , việc thường thôi thế nhưng tôi 0 muốn vì chuyện này mà buổi cưới mất vui. Theo các bạn em cần làm thế nào để đẹp cả hai đường bây giờ.
 
Top