Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đàn Piano cơ là lựa chọn của nhiều người

mypiano

Member
Mua đàn Piano cơ xuất phát từ việc theo học bộ môn này. Với nhiều ưu điểm, đàn Piano cơ là lựa chọn của nhiều người. Âm thanh được phát ra từ Piano cơ khá đặc mà cho đến bây giờ chưa một loại nhạc cụ nào diễn tả được như vậy.
Piano-Yamaha-U2C-1.jpg

Với âm vực rộng cho phép diễn tấu nhiều nốt trên cùng một âm vực. 88 phím riêng biệt, có thể chơi nhiều nốt nhạc cao thấp khác nhau cùng một lúc, từ những âm thanh thánh thót đến những nốt êm ái, trầm hùng. Không hề có bất cứ rào cản nào giữa đàn và người sử dụng, bạn không cần quan tâm đến sự phức tạp của các phím chức năng trên bảng điều khiển như trên đàn điện mà có thể thỏa sức sáng tạo và cảm nhận những gì muốn gửi gắm qua tiếng đàn. Đó chính là tính linh hoạt của đàn piano. Chúng ta có thể chơi trên piano rất nhiều thứ, từ đơn giản đến phức tạp, chơi đệm hát kết hợp luôn.


Điều không thể không nhắc đến đó là sự sang trọng toát lên từ hình dáng và thiết kế của cây đàn. Không gian sẽ hoàn toàn thay đổi nếu bạn đặt một cây đàn vào đó. Ngày nay, đàn piano không chỉ là một loại nhạc cụ mà còn là đồ trang trí nội thất vô cùng đặc biệt.


Đàn Piano dần dần trở thành một phần cuộc sống của con người, mang đến nhiều điều thú vị và mới mẻ mà không gì thay thế được.
Piano-Yamaha-U2C-3.jpg

Piano24h.vn chuyên cung cấp các loại nhạc cụ trên phạm vi toàn quốc, trong đó có bán đàn Piano. Đàn được nhập khẩu từ Nhật Bản, có xuất xứ rất rõ ràng. Đàn có chất lượng đảm bảo vì tất cả đều được kiểm tra chất lượng rất kỹ trước khi nhập về. Chúng tôi cam kết bán hàng đảm bảo, uy tín, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa luôn được khách hàng đánh giá cao.


Cửa hàng bán đàn piano chúng tôi chuyên cung cấp và lên dây đàn piano. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ 0912.669.669 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất!


Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam


Trụ sở: 290 Kim mã, Ba Đình, Hà Nội or Số 151 Hào Nam


Điện thoại: 0912.669.669 or 043.699.3333


Web: dayhocnhac.vn or piano24h
 
Top