Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tránh mua Nấm Lim Xanh giả bằng cách nào?

dldenhat

Member
Nấm Lim Xanh được biết đến với tác dụng hỗ trợ tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật rất tốt. Đặc biệt, Nấm Lim Xanh được sử dụng phổ biến trong việc hỗ trợ các bệnh nhân đang trong quá trình chữa các bệnh hiểm nghèo. Đối với người tiêu dùng thì vấn đề làm sao để mua được Nấm Lim Xanh tốt đang là vấn đề quan tâm nhất, là vì trên thị trường hiện nay có nhiều Nấm Lim Xanh được làm giả không mang lại hiệu quả tới sức khỏe người bệnh.
Để phân biệt được Nấm Lim Xanh thật – giả đối với bệnh nhân rất khó vì ngay cả các cơ quan chức năng cũng gặp khó khăn để phân biệt được Nấm Lim Xanh thật – giả. Tuy nhiên chúng tôi cũng xin đưa ra một số phương pháp nhận biết Nấm Lim Xanh để hỗ trợ người tiêu dùng không mua phải sản phẩm nhái.
Cách 1: Gía cả Nấm Lim Xanh tốt khá caobởi vì việc thu Nấm Lim Xanh tự nhiên cũng như nuôi trồng nấm tốn rất nhiều sức lực và thời gian. Do đó, nếu người tiêu dùng mua được Nấm Lim Xanh có giá kháthấp trên thị trường thì rất có khả năng đó là Nấm Lim Xanh chất lượng thấp. Tuy nhiên, không phải Nam Lim Xanh có giá cao sẽ là nấm chất lượng vì các nơi bán Nấm Lim Xanh nhái nhưng lại đưa ra mức giá khá đắt.
Cách 2: Nếu là Nấm Lim Xanh mọc trong rung thì có bề ngoài xù xì và xấu, cuống và tai nấm chắc. Nấm Lim Xanh trồng thì đẹp và đều hơn, thân nấm mềm, xốp và có dấu cắt ở chân nấm, không đắng như nấm tự nhiên vì được trồng trong môi trường có điều kiện môi trường tốt nhất cho thời gian sinh trưởng của nấm. Nấm Lim Xanh tự nhiên có mùi, vị đậm đà đặt trưng và có vị thuốc, khi liếm nhẹ hoặc bỏ lên đầu mũi cũng đã thấy vị rất đắng. Hiện nay, có một số nấm Trung Quốc phủ hóa chất để khi nấu lên có vị rất đắng và gần với nấm thật, nhưng nếu nấu lại bã thì không còn vị gì.
Cách 3: Khi mua Nấm Lim Xanh, người muốn mua Nấm Lim Xanh nên lưu ý phần chân nấm nếu còn vỏ gỗ cây lim xanh thì đó là nấm tốt. Bạn nên chú ý kỹ phần gỗ ở chân nấm có phải là gỗ lim xanh không hay là gỗ cây khác vì có thể đó chỉ là nấm linh chi mọc ở những cây khác.
Cách 4: Mua Nấm Lim Xanh tại những địa chỉ, cửa hàng bán sản phẩm uy tín, có địa chỉ rõ ràng.
Hi vọng kinh nghiệm này sẽ giúp ích cho bạn.
Có thể bạn quan tâm: Dựa vào kinh nghiệm và uy tín trên thị trường trong lĩnh vực phân phối Nấm Lim Xanh chất lượng nói riêng và các loại dược liệu tự nhiên chất lượng nói chung, Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng. Địa chỉ liên hệ: 368 – Quang Trung – P.10 – Q. Gò Vấp – TP. HCM hoặc hotline: 0906.852.188.
 
Top