Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những màu son hot nhất hiện nay

hungvietuc1

Junior Member
Màu cam: được các chúng ta nữ ưa chuộng bởi sự trẻ trung và cá tính của nó. bạn tôi có thể dễ dàng bắt gặp sắc son này tại cả thảy chúng tôi từ bình thường cho đến những người nổi tiếng. Loại lip tint stick này sẽ nhanh chóng trở trào lưu.
Với màu cam tươi tắn, loại son môi này rất thích hợp với những đôi môi mỏng, nó chẳng những giúp chúng đầy đặn hơn mà còn cực kỳ hấp dẫn . Là điểm bấm trên khuôn mặt , son môi sắc đẹp cam luôn giúp các tôi gái có làn da sáng hơn, rạng rỡ hơn.
Son màu cam phù hợp với mọi người nên việc chọn màu lãnh đạm hay đậm là phụ thuộc vào sở thích và phong cách thời trang của từng người. Với những cô nàng có làn da trắng và mái tóc sáng màu nên chọn cam đậm. Còn những tôi gái có nước da hơi sẫm và mái tóc đen thì sử dụng màu cam lạnh nhạt để đôi môi bạn tôi luôn nổi trội và tươi tắn.
1-160110808.jpg

Màu hồng: luôn là màu son các teengirl tuyển lựa trước hết bởi nó dễ thương và nữ tính. nhan sắc son này đều có sử dụng trong mọi tình cảnh , dự tiệc, đi chơi hay kể cả là đi làm cũng đều phù hợp .
Với đặc điểm nhẹ nhàng và mềm mại, son hồng là loại son được nhiều người ưa chuộng nhưng lại khá khó liên kết với màu da. Đây là loại son đặc biệt dành cho những cô nàng có làn da trắng hoặc phải thật mịn màng. Vậy nhưng , với những mình nữ không có những nguyên tố trên thì đều có trang điểm nhẹ nhàng, chú ý tạo điểm nhất tại đôi mắt vẫn có thể tạo ra đôi môi xinh bằng màu son hồng.
Theo nghiên cứu, cách cách dùng màu son thế nào cũng tùy thuộc vào tính cách của từng người. Những bạn gái nữ tính, hồn nhiên thường cách dùng son hồng lạt lẽo . Với những bạn cá tính, có một tí tinh nghịch thì hầu như chọn lựa màu hồng đậm. Thế nhưng , dù đậm hay nhạt thì trông các tôi gái vẫn tràn đầy sự hấp dẫn .
Màu đỏ: Son đỏ anh đào và đỏ cam là 2 loại nổi bật trong mùa lạnh này. Với những bạn tôi gái ham chuộng gam sáng thì màu đỏ cam này là sự lựa chọn quá tuyệt . Son đỏ anh đào có đủ màu từ dửng dưng đến đậm, giúp các cô gái có một vài môi tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
Sự hấp dẫn của màu đỏ rất phù hợp với các bữa tiệc sang trọng hay các buổi hứa hẹn hò lãng mạn. Hãy trang điểm cho đôi mắt của mình với phấn mắt màu đồng hay nâu vàng, đều là những sự liên kết tuyệt vời .
Khác với những màu son trước, màu đỏ này thường phù hợp với những cô nàng cá tính, thích phá cách. Vậy nhưng , nếu muốn giảm “nhiệt” cho đôi môi nóng bỏng này, các tôi hãy cách dùng phấn mắt và kẻ mắt màu trầm như xám chẳng hạn .
Màu tím: Son môi màu tím rất t được sử dụng bởi sự lạ và táo bạo mà nó mang lại. Nhưng nếu biết cách phối trang phục và make-up, các bạn sẽ thấy rất tự tin và cực kỳ phá cách.


Màu tím luôn là màu của sự quý phái. Nó sẽ mang đến cho phái nữ nét sang trọng khi sử dụng màu son môi này. Đặc biệt là trong các bữa tiệc ban đêm, màu tím sẽ khiến bạn trở lượng thứ ̀nh cô nàng bí ẩn mà mọi người muốn khám phá. Đừng quên diện cùng những chiếc đầm dạ hội quyến rũ và thêm mái tóc búi cao để mình nổi bật và lỗng lẫy trước đám đông.

Với đặc điểm lãng mạn và một chút lạnh lùng, sắc son tím cũng khá khó kết hợp trang phục. Những chiếc váy kiêu sa hay những bộ đồ nữ tính đều là những “cạ cứng” của loại son này. Tuy nhiên , với những cô nàng cá tính, hiện đại vẫn có thể sử dụng son tím nhạt để tạo ra phong cách riêng cho mình với cách trang điểm nhẹ nhàng một lớp kem nền mỏng và phấn mắt màu nâu nhạt.
 
Top