Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch thuật tiếng Lào sang tiếng Việt giá rẻ chất lượng

MKT2015

Junior Member
Bạn muốn dịch thuật tiếng Lào? Bạn muốn tìm một dịch vụ dịch thuật tiếng Lào có uy tín? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ dịch thuật tiếng Lào tốt nhất.
Dịch vụ dịch thuật tiếng Lào của Dịch thuật EXPERTRANS luôn đảm bảo về chất lượng bài dịch, tốc độ nhanh, chính xác với chi phí dịch vụ phù hợp nhất Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi dịch thuật tiếng Lào của chúng tôi. Hiện nay thì có rất nhiều công ty dịch tiếng Lào tuy nhiên không phải đâu cũng là sự lựa chọn cho bạn. Chúng tôi với 11 năm hoạt động có thể nói là một trong những công ty dịch thuật khá lâu đời tại Việt Nam và đủ cơ sở cũng như uy tín để là sựa lựa chọn đúng đắn cho bạn.

7 cam kết của chúng tôi với Quý khách hàng:
1, Cam kết về dịch vụ:
- Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ đa dạng, thuận tiện nhất, phù hợp với nhu cầu.
- Dịch vụ dịch tiếng Lào với hơn 100 ngôn ngữ và các chuyên ngành khác nhau.
2, Cam kết về đội ngũ nhân viên:
- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thái độ làm việc nghiêm túc. Tôn trọng, thân thiện với khách hàng.
3,Cam kết về chất lượng biên dịch viên:
Biên dịch viên của chúng tôi được tuyển chuyện kĩ lưỡng, khắt khe. Đòi hỏi không chỉ giỏi chuyên môn, ngoại ngữ mà còn phải là người không ngừng phấn đấu nâng cao, hoàn thiện bản thân và có đạo đức nghề nghiệp tốt.
4, Cam kết chất lượng bản dịch:
Bản dịch của công ty chúng tôi đem đến cho khách hàng luôn chính xác tới 99% so với bản gốc, ngôn ngữ chuyên ngành đúng.
5, Cam kết về quy trình dịch thuật:
Chúng tôi luôn áp dụng quy trình dịch thuật đạt chuẩn có sự kiểm tra, giám sát chặt chẽ trong quá trình dịch.
6, Cam kết về thời hạn bản dịch và tính bảo mật thông tin:
- Mọi tài liệu đều được bảo mật một cách tốt nhất, không tiết lộ thông tin của khách hàng.
7, Cam kết về giá cả hợp lí:
- Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng làm việc, giảm thiểu chi phí để mang đến cho Khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất nhưng với mức chi phí hợp lí, cạnh tranh nhất thị trường.
Với những cam kết trên, chúng tôi đang cố gắng không ngừng để thực hiện tốt nhất. Dịch vụ dịch thuật tiếng Lào của CNN Expertrans rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách, đó chính là động lực để giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa.
 
Last edited:
Top