Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thưởng thức hương vị tỏi đen trên bờ biển úc

fseoplus166

Senior Member
Thưởng thức hương vị tỏi đen trên bờ biển úc

Tỏi đen có thể xem là 1 loại tỏi mới, được tạo thành qua quá trình lên men tỏi thông thường trong 1 thời gian dài, khi đó nó sẽ biến đổi từ màu trắng thành màu đen, đây cũng được coi là một sản phẩm mới thông qua chế biến kì công mà thành, do thời gian chế biến nó rất lâu, nó cũng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng khắp thế giới.
Tỏi đen là loại tỏi đặc biệt đã được chuẩn bị và lên men trong điều kiện giám sát chặt chẽ. Lên men trong nhiệt độ cao và độ ẩm cần thiết, sau khoảng thời gian 1 tháng, bạn dỡ nó ra và để thêm 1 khoảng thời gian để sấy khô nữa là sẽ ra thành phẩm có hương vị tuyệt vời và màu sắc khác lạ, gọi là tỏi đen. Thay màn hình iPhone 5 chính hãng.
Quá trình lên men tỏi đen sẽ làm thay đổi chủ yếu là các loại đường tự nhiên và thành phần các axit amin có trong tỏi, sản xuất ra chất “melanoidin” đó chính là thành phần chính khiến tỏi có màu đen.Các hương vị và kết cấu cũng bị ảnh hưởng – với tép mềm đến một quán chewy trong khi các hương vị được caramelised – ngọt ngào, mềm mại hơn và nhẹ hơn so với tỏi sống. Những người yêu thích tỏi, chỉ đơn giản là tôn thờ tỏi đen; những người không bình thường như tỏi, thấy họ làm như Black Garlic! Thay mặt kính iPhone 5 chính hãng.Về lợi ích cho sức khỏe, hầu hết mọi người đều biết rằng tỏi nói chung là tốt cho bạn, nhưng bạn có biết. Tỏi đen có gấp đôi chất chống oxy hóa trong tỏi sống? Tiến sĩ Oz, các bác sĩ nổi tiếng nổi tiếng đã tán Tỏi đentăng cường và phục hồi làn da bị hư hỏng. Nó cũng là cao trong các bệnh ung thư, ngăn ngừa chất s-allycysteine và tốt cho tuần hoàn máu.
Còn gì bằng khi ngồi trên bờ biển úc và thưởng thức hương vị ngọt-bùi từ tỏi , nhâm nhi một vài ly sâm-panh. Đó quả là một ý tưởng tuyệt !
Xem thêm: Thay màn hình iPhone 5 TPHCM
 
Last edited:
Top