Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trị sẹo cùng tinh dầu oliu có phương pháp nào?

zicovcu

Junior Member
Oliu có mùi thơm rất dễ chịu, tinh dầu oliu không chỉ làm các phái nữ cảm thấy sảng khoái mà thần dược này mang đến trong việc chăm chút nhan sắc. Một trong các bạn tính năng tuyệt diệu đó chính là năng lực trị sẹo cùng tinh dầu oliu.


cho-hoi-ve-phuong-phap-tri-seo-ro-sau-o-giua-mui.png

cách trị sẹo lồi thâm


Thêm vào đó dầu oliu có tính năng khiến cho mềm mịn, trắng sáng da & dưỡng ẩm. Vào mỗi tối trước khi lên giường đi ngủ chỉ dùng 1 chút tinh dầu oliu xoa lên da sẽ khiến các người xem cảm thấy mãn nguyện về 1 làn da mềm mại và tươi trẻ. Đó là để làm cách trị sẹo lõm hiệu quả nhất
Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất của dầu oliu là tính năng chống phá oxy hóa khá là lớn. Hợp chất phá oxy hóa có trong dầu oliu có năng lực làm giảm tiến trình già hóa & làm da trở nên đàn hồi, giãn nở tốt.
Các dì không phải lo lắng nhiều về sự lão hóa của làn da vì Vitamin A và E chứa đựng trong tinh dầu oliu có năng lực tái tạo, phục hồi nét da bị hư tổn với ô nhiễm môi trường & tia sáng mặt trời …
Thêm vào đó một lượng không nhỏ tính năng chăm chút da trên của dầu oliu, các chị còn có thể chữa trị sẹo cùng dầu oliu. Hiệu quả hoàn hảo này của dầu oliu là bởi các dưỡng chất trong nhiên liệu này sở hữu khả năng hỗ trợ sự phối hợp collagen & elastin, khiến làm phẳng vết sẹo nhanh chóng.
Bên dưới là cách chữa sẹo bằng dầu oliu cực kỳ dễ thực hiện:
- Làm sạch mặt (hay làm sạch vùng da bao hàm sẹo) bởi nước ấm để lỗ chân lông giãn nở rồi bỏ một chút giọt tinh dầu oliu vào lòng bàn tay (đã rửa sạch).
- Tiếp theo, các cô bôi hai lòng bàn tay vào nhau đến khi thấy sức nóng ở tay.
- Để bàn tay bao gồm dầu massage quanh mặt (hay phía da chứa sẹo) theo hình con ốc từ trong ra ngoài & từ trên xuống dưới từ mười lăm đến 20 phút.
- Lấy giấy thấm hết dầu thừa trên da, rửa sạch da cùng nước không nóng quá một lần nữa.
- Xong hết, các em làm sạch da cùng nước lạnh để cho khít lại lỗ chân lông.
(Đọc thử cách trị sẹo mụn bằng nghệ)
 
Top