Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhanh chóng đạt hiệu quả khi học đàn guitar

mypiano

Member
Mỗi người có những phương pháp học tập khác nhau sao cho phù hợp với trình độ của bản thân. Chính vì điều này bạn hãy tham khảo các phương pháp học đàn guitar dưới đây sao cho hiệu quả nhé!


Học và dạy đàn guitar thật nghiêm túc
Adam-C-01-2.jpg

Bạn đang theo học đàn guitar thật đúng theo khuôn khổ và có thái độ nghiêm túc hay chưa? Những thái độ học tập nghiêm túc thể hiện ở việc luyện tập mà cả việc các bạn suy nghĩ và quyết định như thế nào. Người học đàn guitar là theo đuổi những đam mê của bản thân, chứ học đàn không phải một việc bắt buộc. Điều đó cũng có nghĩa là bên cạnh việc theo học guitar bạn sẽ không tránh khỏi nguy cơ bắc buộc học tập và làm việc. Vì vậy, bạn sẽ phải phân chia khung thời gian biểu của bản thân thành nhiều phần nhỏ khác nhau và trong số đó, thời gian học đàn guitar có lẽ sẽ ít và không thường xuyên nữa. Vì vậy cho nên bạn sẽ dễ dàng bị phân tâm và xao nhãng đối với việc học guitar. Vì lý do này nên hơn bao giờ hết, bạn cần có thái độ học nghiêm túc. Bạn có thể không là môn học bắt buộc nhưng đó là đam mê và sỏ thích. Vì vậy, bạn vẫn cần đảm bảo những yêu cầu tối thiểu, đều đặn… Bạn không nên lơ là hay học tập rồi bỏ dở giữa chừng bạn nhé!


Học đàn guitar cần có thời khóa biểu rõ ràng
Guitar-Acoustic-Rocket-BSF-41-CN-1.jpg

Như đã nói ở trên, vì bạn sẽ phải đan xen những công việc cá nhân cộng với nhiều học tập, làm việc với việc học đàn guitar. Vì thế, cho nên rất có thể bạn sẽ phải phân chia thời gian biểu của bản thân. Khi gặp phải những vấn đề này, cách giải quyết nhanh gọn nhất chính là bạn sắp xếp và lên lịch sẵn việc học tập lý thuyết và thực hành ra sao. Bạn có thể phân bổ thời gian vào lịch cho thật cụ thể. Ngoài thời gian theo học tại các lớp dạy đệm hát đàn guitar, bạn có thể dành thời gian ở nhà để luyện tập những kỹ năng mới đã được học. Thời gian luyện tập cũng rất quan trọng vì nó sẽ giúp đỡ bạn nhớ kiến thức lâu hơn, rèn luyện kỹ năng và cử động ngón tay hiệu quả hơn. Bạn tranh thủ thời gian buổi tối sau khi học tập, sinh hoạt cùng gia đình xong để ra khoảng 30 phút trở lên luyện tập với cây đàn guitar. Không phải là một khoảng thời gian ngắn nhưng nó sẽ giúp cho bạn học đàn guitar nhanh chóng tiến bộ đấy nhé!


Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất!


Trung tâm Nghệ thuật Adam


Trụ sở: 290 Kim mã, Ba Đình, Hà Nội or 151 Hào Nam


Điện thoại: 0912.669.669 or 0439.911.300


Website: dayhocnhac.vn or piano24h.vn
 
Top