Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá xe đạp điện Dibao Vip Rider cực chất

XenLotus

Member
Còn gì giá trị hơn khi có thể sở hữu ngay chiếc xe điện siêu xịn với chất lượng nổi bật và công dụng thì cực chất ? chứng tỏ được đẳng cấp bản thân , khắc họa rõ nét phong cách đậm chất cá nhân của bản thân nhờ phụ kiện xe máy điện mạnh mẽ ? bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp điện giá rẻ như nào? bạn đã có lời giải đáp hay chưa?

Hãy để Xedien.com.vn thay quý bạn trả lời những phân vân ở trên nhé. Chỉ cần đầu tư ngay một em xe điện Dibao Vip Rider là khách hàng đã có thể giải đáp được những câu hỏi ở trên rồi. Đã có thể tận hưởng những ánh nhìn quá ư “ngọt ngào” với em xe đạp điện cực kute này, mà giá thành cũng rất phải chăng với khuyến mãi siêu khá to giá chỉ 14.500.000 vnđ. Vậy , điều gì đã làm nên giá trị đó của dòng xe máy điện Dibao Vip Rider?

xe-dien-gopro-dibao_00009.jpg

Xe điện Dibao Vip Rider chính hãng giá rẻ​

Thứ nhất không thể không nhắc đến ấy chính là design của Dibao Vip Rider, chỉ có thể dùng một từ duy nhất để nói về design của kiểu xe này ấy là: Quá tuyệt vời. Với vẻ ngoài cực bắt mắt và hút hồn , Vip Rider đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người nhìn bởi design siêu yêu của bản thân . nổi bật là các bạn nữ, sẽ hiệu quả bị Vip Rider lôi cuốn . Không các thế, nhà sản xuất Dibao còn thiết bị cho kiểu xe này nhiều màu sắc cực đẹp, ứng dụng công nghệ tiên tiến sơn oto nên sắc màu của xe siêu bắt mắt, sáng bóng và cực chất .

quý khách có thể bắt gặp được vẻ đẹp này của xe điện Dibao Vip Rider khi trải nghiệm và quan sát kỹ . Đồng thời, chiều cao của Dibao Vip Rider còn rất tương thích với những quý khách nữ, đặc biệt là những quý khách gái có chiều cao vừa phải thì Dibao Vip Rider chính là sự lựa chọn đúng đắn , xe điện này sẽ góp phần giúp bạn trở nên dễ thương hơn hết.

xe-dien-dibao-rider14.jpg

Xe điện Dibao Vip Rider tích hợp loa nghe nhạc, Radio cực chất​

Bên cạnh đó , điều không thể không nói đến của xe điện Dibao Vip Rider ấy chính là được kết hợp dàn loa âm thanh lớn , với vô số tính năng : tăng giảm âm lượng , next bài hát, nút nguồn … nhờ kết nối với điện thoại thông minh thông qua wifi hoặc kết nối bluetooth . Hoặc anh em cũng có thể nghe đài một cách đơn giản chỉ cần một hoạt động ấn Remote nguồn điện .

có gì giá trị hơn những điều đó?
Đọc thêm: xe máy điện xmen

điều cuối cùng không thể không nói đến hệ thống động cơ dòng xe đạp điện Dibao Vip Rider, khi được trang bị lên đến 5 bình ắc quy 20A cùng công suất xe lên đến 1000W, giúp cho đoạn đường đi được lên tới 80-100 km cho một lần sạc điện đầy bình. tốc độ xe cũng rơi vào tầm khoảng 40-50 km/h. Điều đặc biệt của xe điện Dibao Vip Rider ấy chính là đi cực êm , anh em sẽ hiểu rằng bản thân mình chưa bao giờ điều khiển một chiếc xe máy điện nào êm và nhẹ hơn chiếc xe này nữa khi được trải nghiệm trực tiếp.

Mặt khác , xe điện Dibao Vip Rider còn được trang bị những hai phanh đĩa cực chất , giúp cho việc điều chỉnh vận tốc đơn giản và tiện lợi hơn hết . cùng với bánh xe khá lớn , design lốp không săm , có độ bám đường cực tốt giúp cho việc di chuyển vào trời mưa trở nên dễ dàng hơn, an toàn hơn cho người sử dụng .

xe-dien-vip-rider-av.png

Xe điện Dibao Vip Rider chính hãng giá rẻ​

khung xe được thiết kế từ vật liệu thép chống ghỉ 100%, cân nặng xe cũng chỉ rơi vào tầm 86kg nhưng chịu được tải trọng lên đến 160kg mà vẫn đi được đơn giản và dễ dàng, nhờ kết hợp với hệ thống động cơ giảm xóc lớn trước và sau, cực chất và nhẹ nhàng.

Nếu anh em muốn có thể sở hữu ngay một chiếc Xe dien Dibao Vip Rider thì Liên hệ ngay để đặt hàng và đặt hàng để có thể sở hữu vô số quà tặng nhất, hoặc ghé thăm trực tiếp tại hệ thống Showroom của Thế Giới Xe Điện để trải nghiệm trực tiếp và đưa ra sự chọn lựa đúng đắn cho bản thân mình .

THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.

Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 4 : 284 Phố Huế . Hai Bà Trưng . Hà Nội.
Showroom 5 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
Showroom 6 : 167 Quang Trung . Hà Đông . Hà Nội.
Showroom 7 : 138 - 140 Hai Bà Trưng . Phúc Yên . Vĩnh Phúc .
Showroom 8 : 136 Lê Hoàn . Phủ Lý . Hà Nam.
Showroom 9 : 646 Phan Văn Trị. P10. Quận Gò Vấp. HCM

Điện thoại : 04.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888.
Hỗ trợ : 0966.888887 - 09634.88888 .

 
Top