Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thắc mắc: Viêm âm đạo có gây vô sinh không?

creative1

Senior Member
iêm cửa mình , tuy rằng một viêm nhiễm thông thường nhưng lại dằng dai hay tái phát nếu không được điều trị triệt để. Viêm cửa mình có gây vô sinh không? Đó là câu hỏi của dồi dào chị em gửi thư đến Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh. Dưới đây các thầy thuốc sẽ cung Đem cho chị em một số thông cáo xung quanh câu hỏi này.


Bạn Thu Lan ( 24 tuổi , Quận 2 ) chia sẻ: vợ chồng em phòng khám phụ khoa lấy nhau 1 năm chưa có con , sau một thời gian dài ngứa “vùng kín” và tình trạng khí hư ra nhiều , em đến Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh khám và được thầy thuốc chẩn đoán viêm cửa mình. Em cũng được biết thêm là tình trạng viêm cửa mình cũng Ấy là căn nguyên khiến em chưa thể có con. Hiện tại , em đang được điều trị , những triệu chứng của bệnh đã hết. Theo lời khuyên của các thầy thuốc , em vẫn nối tiếp điều trị để bệnh không tái phát.


Cũng theo các thầy thuốc , viêm cửa mình rất hay tái phát đặc biệt là viêm cửa mình do nấm bệnh có khả năng lây bệnh sang cho cả bạn tình. Viêm cửa mình nếu không được điều trị kịp sẽ gây những di chứng rất gian truân như lây lan đến lớp tế bào tuyến cổ trong cổ tử cung , có khả năng sẽ lây lan đến lớp màng nhầy tử cung và vòi trứng , có khả năng gây viêm nhiễm Nguyên nhân dẫn đến rối loạn kinh nguyệt ở chị em tuổi 40 vùng chậu và tắc vòi trứng gây vô sinh. Đặc biệt là viêm cửa mình do nấm có khả năng phối hợp với nhiễm trùng sinh dục do các căn nguyên khác như nhiễm lậu , nhiễm Chlamydia trachomatis ( có khả năng gây viêm cổ tử cung , dẫn đến vô sinh hoặc sẩy thai ) hoặc nhiễm lao ( gây viêm vòi trứng hoặc viêm vùng chậu , dẫn đến vô sinh ).


Viêm cửa mình có khả năng dẫn đến vô sinh giả dụ bệnh tiến triển trong thời gian dài mà không được can thiệp bằng các biện pháp y tế.


Viêm cửa mình tuy thường gặp dễ bị chị em bỏ qua nhưng lại là một bệnh rất gian truân. Bởi thế , khi có những biểu lộ của bệnh chị em cần đi khám sớm để có biện pháp điều trị đúng đắn tiết kiệm được cả thời gian và tiền bạc.


Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một địa Rong kinh và những ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản chỉ uy tín trong việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa , đặc biệt là bệnh viêm cửa mình mang lại công hiệu cao. Với hàng ngũ thầy thuốc chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất , trang thiết bị y tế hiện đại chắc chắn sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Có sức khỏe có tình ái , có hạnh phúc , hãy đến với chúng tôi để sức khỏe sinh sản của bạn được chăm nom một cách toàn diện.
 
Top