Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những vấn đề cần lưu ý khi nâng mũi không phẫu thuật

suckhoe280

Senior Member
Vẻ mặt có đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào hình dạng chiếc mũi. Một chiếc mũi cao thanh tú , cân đối góp phần đem lại một vẻ mặt sắc nét , phù hợp. Hiện nay với công nghệ làm đẹp càng ngày càng tiên tiến , trong đó có phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, việc biến một chiếc mũi xấu trở nên hoàn hảo đã trở nên giản đơn hơn rất nhiều.

Để có một chiếc mũi đẹp , không chỉ cần đến bàn tay vàng của bác sỹ thẩm mỹ mà còn phụ thuộc vào cách bạn chăm nom mũi sau khi phẫu thuật. Đây là khâu trọng yếu để hình dạng chiếc mũi tạo ra được đúng như mong ước bản thân. Tuy nhiên bạn đã thực sự nắm rõ những điều cần biết sau khi nâng mũi không phẫu thuật hay chưa? Dưới đây là 6 lưu ý khi chăm sóc do các bác sĩ chuyên khoa tạo hình mũi tại Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tư vấn:


1. Vết sưng sau nâng mũi không phẫu thuật

Sau khi phẫu thuật , bạn có thể về nhà ngay và sinh hoạt bình thường , ngày hôm sau vết thương sẽ sưng nhưng giảm dần qua các ngày tiếp theo. Mức độ sưng của vết thương là tùy thuộc vào cơ địa mỗi người và tay nghề của Bác sĩ cũng như chất lượng chất làm đầy. Do đó, thay vì quá quan tâm đến giá nâng mũi không phẫu thuật, bạn hãy lựa chọn những trung tâm uy tín để được sử dụng filler an toàn.

2. Hạn chế đồ ăn cay nóng

Mặc dù không cần quá kiêng cữ như phẫu thuật , nhưng sau khi tiêm filler bạn cũng phải hạn chế ăn đồ cay nóng sẽ tốt hơn

3. Tuân theo sự chỉ dẫn của bác sỹ

Sau khi nâng mũi bằng filler, bạn phải thực hiện theo những lời dặn dò của Bác sĩ. Và liên hệ ngay với Bác sĩ khi có bất kì hiện tượng lạ nào xảy ra với vùng điều trị.


4. Tái khám

Thực hiện lịch tái khám như Bác sĩ đã quy định để tiện cho việc theo dõi tình trạng mũi sau khi đưa filler vào nâng mũi.

Để tối ưu hiệu quả điều trị, các bạn nên tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ được Sở y tế cấp phép hoạt động. Tại đây, bạn sẽ được sử dụng những loại chất làm đầy chính hãng và chất lượng nhất.

Nguồn bài viết Top lưu ý quan trọng khi nâng mũi không phẫu thuật lấy tại blog.bang.vn.
 
Top