Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ Thái Lan có tốt hơn Hàn Quốc không?

ththuytv01

Senior Member
Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc lai tạo ra những gương mặt đẹp tương tự, thậm chí giống hệt nhau. Trong khi đó phẫu thuật thẩm mỹ Thái Lan lại giữ được vẻ đẹp khác biệt, tự nhiên của khách hàng.

phau-thuat-tham-my-thai-lan.jpg


Diễn viên xứ Kim Chi Jung Ryeo Won thường xuyên xuất hiện với gương mặt nhăn nhó, không thể biểu lộ cảm xúc do thẩm mỹ tiêm botox và filler quá đà và thậm chí ta còn thấy phần cằm của người đẹp trước kia trông còn khá lệch lạc so với khuôn mặt. Từ xưa tới nay, đa phần chị em, nam giới không chỉ ở Việt Nam mà cả Châu Á vẫn vô cùng ưa chuộng và tin tưởng vào công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ của đất nước Hàn Quốc. Vì đơn giản 1 điều Hàn Quốc chính là đất nước đi đầu trong ngành nghề này. Phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành một ngành dịch vụ chủ chốt, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển, vươn lên của xứ sở Kim Chi.

Theo số liệu thống kê, chỉ riêng bộ phận giới trẻ đã chiếm tỷ lệ khoảng 70% số người đi phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện, chỉnh sửa nhan sắc vốn có bản thân mình. Nhiều phương pháp mới luôn được cập nhật, hoàn thiện một cách liên tục để đáp ứng nhu cầu đổi mới, cũng như xu hướng thay đổi của chị em phụ nữ. Một khuôn mặt đẹp mang bóng dáng của phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc thậm chí còn trở thành tiêu chuẩn của rất nhiều phái đẹp Việt, nhất là trong giới nghệ sĩ. Ví dụ nổi bật nhất là trào lưu tiên chất làm đầy để độn trán cao, trắng bóng, gọt cằm, độn cằm để có một gương mặt chuẩn V-line thanh cao. Song, bên cạnh sự phá triển mạnh mẽ, vượt bậc của phẫu thuật thẩm mỹ đã nảy sinh khá nhiều vấn đề nan giải đằng sau mỗi khuôn mặt đã qua chỉnh sửa. Hầu hết đều na ná, tương tự theo một khuôn đúc đúc ra: mắt to, mũi cô thẳng, cằm nhon. Chỉ riêng các người đẹp Hàn hầu hết cũng sẵn có những nét tương tự trên khuôn mặt, và thật khó để thấy được những điểm khác biệt của từng người nếu chúng ta chỉ nhìn thoáng qua. Thêm vào đó ngay cả chính giới bác sỹ thẩm mỹ của Hàn Quốc này cũng chỉ ra khá nhiều những tác hại, nguy hiểm thường trực trước việc cả nữ giới và nam giới ở đất nước này mải mê chạy theo các xu hướng, công nghệ mới làm đẹp được phát minh liên tục.

phau-thuat-tham-my-thai-lan-2-1.jpg


Vào năm 2013, khi ảnh của hai mươi thí sinh vào chung cụng cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc được công bố, cư dân mạng đã hoảng hồn khi nhận ra họ quá giống nhau và trông giống hệt búp bê. Thậm chí cha mẹ của chính các thí sinh này cũng không biết đâu là con gái mình khi xem cùng lúc 20 bức ảnh được xếp cạnh nhau sau khi đã trang điểm.

phau-thuat-tham-my-thai-lan-3.jpg


Ngày càng càng có nhiều sao Việt và Hàn Quốc phải chịu đựng nhiều hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ hay tiêm chất làm đầy quá đà trên khuôn mặt do gặp các bác sỹ chưa có kinh nghiệm. Mọi người chạy theo phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc bắt đầu từ sự tin tưởng, mê hoặc nhưng thực tế nó lại phát sinh nhiều vấn đề không mong muốn như khuôn mặt tương tự nhau, hậu quả sau một thời gian. Phái đẹp và cả cánh mày râu dần dần mong ước tìm ra một tiêu chuẩn mới cho nhan sắc của bản thân. Ở ngay bên cạnh Việt Nam, là xứ sở của chùa vàng Thái Lan – một quốc gia mà phẫu thuật thẩm mỹ cũng dường như cũng trở thành xu hướng không khác gì Hàn Quốc và trở thành một phần của văn hóa trong giới trẻ. Tiêu chuẩn vẻ đẹp của con gái Thái Lan không quy hết về “một mối” như của Hàn Quốc, mà hướng về vẻ gợi cảm với phong cách lai Tây xen chút hiện đại và cá tính. Chính vì vậy xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ theo tiêu chuẩn vẻ đẹp của Thái Lan đang dần được phái đẹp nước ta ghi nhận và ưa chuộng một cách rầm rộ nhiều hơn.


Phun/phẩy sợi lông mày - Phun mí - Phun môi bóng...theo hướng phẫu thuật thẩm mỹ Thái Lan sẽ như thế nào? Mời các bạn xem thêm tại đây nhé phẫu thuật thẩm mỹ Thái Lan
 
Top