Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ và cái kết

tmvnmh001

Senior Member
Cũng như nhiều quốc gia khác, giới giải trí ở Việt Nam cũng là nơi sản sinh nhiều thị phi, nơi cho ra đời hàng loạt các scandal và tin đồn làm tốn không ít giấy mực của các nhà báo, các phóng viên mà Sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ là một thông tin đã và đang thu hút sự quan tâm đông đảo của mọi người.

Phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay không còn là chuyện quá xa lạ trong giới showbiz Việt. Nhưng những người hâm mộ lại không ít lần búc xúc với cách mà các thần tượng của mình công khai hình ảnh quá trình “dao kéo” của họ.

Trước đây phẫu thuật thẩm mỹ từng là một trong những vấn đề nghiêm trọng, vấn đề đáng lên án trong showbiz Việt thì hiện tại, phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên phổ biến và được công chúng đón nhận, có cái nhìn thân thiện, ít khắt khe hơn trước rất nhiều.

Nhưng vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ vẫn còn là chuyện nhạy cảm đặc biệt là đối với những ngôi sao trong làng giải trí. Vì thế, các sao Việt khi đi phẫu thuật thẩm mỹ thường luôn dè chừng và thận trọng trong giai đoạn “dao kéo” để không làm cho người hâm mộ cảm thấy sốc và hoang mang.

Trong khi đi thẩm mỹ dù là tiểu phẫu hay đại phẫu thì giai đoạn từ khi lên bàn mổ cho đến lúc hồi phục nhan sắc, các sao cần phải trải qua một khoảng thời gian để làm lành vết thương. Chính vì thế, trong giai đoạn này, các ngôi sao của làng giải trí Việt luôn chọn cách “ở ẩn”, tránh ra ngoài tiếp xúc với bạn bè, công chúng. Đồng thời, hình ảnh băng bó sau khi phẫu thuật xong cũng phải được giữ kín để tránh gây ồn ào, scandal.

Tuy nhiên, việc là người nổi tiếng, thần tượng của công chúng cũng gây cho sao Việt rất nhiều khó khăn khi mà những hình ảnh nhạy cảm trong và sau quá trình phẫu thuật bị công khai. Bên cạnh những sao sẵn sàng công khai hình ảnh phẫu thuật của mình thì cũng có không ít sao vô tình bị công khai hình ảnh phẫu thuật khiến họ nhận không ít “gạch, đá” từ công chúng.

Những Sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ không công khai

Có khá nhiều sao Việt tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ không công khai nhưng những hình ảnh phẫu thuật của họ lại bất ngờ được tung lên mạng, tạo nên những scandal ầm ĩ trong con đường sự nghiệp của họ.

Sao-Viet-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Hương Tràm một trong những “nạn nhân” của việc bị tung clip phẫu thuật thẩm mỹ lên mạng hồi tháng 3/2014 tạo nên scandal ầm ĩ trong sự nghiệp ca hát của cô.

Sao-Viet-phau-thuat-tham-my-4.jpg

Phi Thanh Vân cũng là một trong những sao Việt có sự thay đổi về ngoại hình gây choáng nhất sau khi cô phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài làn da nâu đã được tẩy trắng thì gương mặt của nữ diễn viên cũng có nhiều sự thay đổi.

Những Sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ công khai

Sao nào mà dám công khai vậy, mời bạn hãy xem tại đây để điểm mặt những sao công khai phẫu thuật: Sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top