Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

UEE phẫu thuật thẩm mỹ bị biến dạng

tmvnmh001

Senior Member
Xuất hiện tại một sự kiện gần đây, người đẹp UEE khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với khuôn mặt dài ngoằng và biểu cảm cứng đờ của mình. Điều đó khiến nhiều người đặt nghi vấn: UEE phẫu thuật thẩm mỹ?

UEE phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm?

Làng giải trí xứ Châu Á luôn luôn ngập tràn các mỹ nhân sở hữu vẻ mặt xinh đẹp như thiên thần, khiến các fan phải mê mẩn, thậm chí là “cuồng”. Vậy nhưng, ai cũng biết rằng, trước khi bước lên trên sân khấu ca nhạc hay lên sóng màn ảnh nhỏ, để vươn tới mỹ từ “người đẹp”, thì không ít sao đã phải trải qua quá trình “lột xác” đầy ngoạn mục để có được gương mặt cũng như vóc dáng đẹp hoàn hảo như khi xuất hiện ra mắt công chúng khắp đất nước.

UEE-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Hình ảnh mới nhất của UEE(nhóm After School) tại 1 sự kiện khiến người hâm mộ ngạc nhiên

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây nhất, UEE ( nhóm nhạc After School) khiến không ít fan bị sốc, ngạc nhiên vì gương mặt gần như biến dạng, thay đổi quá đà do phẫu thuật thẩm mỹ.

Gương mặt của UEE trông “gầy guộc”, nhỏ và dài một cách không bình thường khiến cô trông như già đi gần 10 tuổi so với tuổi thật của mình. Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng đây là hậu quả mà người đẹp phải nhận do việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

UEE-phau-thuat-tham-my-2.jpg

Những hình ảnh trước kia cho thấy UEE sở hữu gương mặt khá tròn, mắt bé và có cánh mũi to, hơi thô.


UEE phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần?
Hãy cùng chúng tôi đếm số lần UEE phẫu thuật tại đây: UEE phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top