Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thực hư chuyện 2 thành viên nhóm 2NE1 phẫu thuật thẩm mỹ

ththuytv01

Senior Member
Bức ảnh “tự sướng” của Minzy ( nhóm nhạc 2NE1) bất ngờ trở thành chủ đề để cộng đồng cư dân mạng chỉ trích thậm tệ. Không những vậy, thành viên Park Bom cũng bị lôi kéo vào cuộc tranh cãi này. Vậy thực hư chuyện 2 thành viên nhóm 2NE1 phẫu thuật thẩm mỹ là như thế nào?

Bằng chứng 2NE1 phẫu thuật thẩm mỹ


Ngày 3/1/2016, em út của nhóm nhạc nữ 2NE1 đình đám nhà YG – Minzy (nhóm 2NE1) – đã đăng tải một bức hình “tự sướng” lên trên mạng xã hội, ngay lập tức báo chí, các trang tin tức của Hàn Quốc đã đăng tải bức hình này kèm theo những lời khen ngợi “có cánh” cho nhan sắc của nữ ca sĩ này. Tuy nhiên, trên các mạng xã hội, bức hình này lại trở thành một chủ đề nóng hổi.

Cụ thể, nhiều độc giả đã để lại một loạt ý kiến chê bai gương mặt ngày một khác đi của thành viên Minzy, tố nữ ca sĩ quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, nhiều người còn kéo cả thành viên Park Bom- thành viên từ lâu bị nhiều người nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ một cách quá đà – vào cuộc tranh cãi này trên trang Nate.

2NE1-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Bức hình Minzy đăng tải lên trang mạng xã hội vào ngày hôm qua khiến cư dân mạng “tức giận” và chỉ trích

So với thời điểm mới vừa ra mắt, nhan sắc của Minzy dần dần biến đổi. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã dùng “dao kéo” từng chút một để làm “lòe mắt” công chúng. Số khác lại lên tiếng để bênh vực Minzy, cho rằng việc gương mặt của nữ ca sĩ trở nên khác lạ chỉ đơn giản là nhờ công nghệ trang điểm đỉnh cao ngày nay. Rất nhiều hình ảnh so sánh giữa gương mặt của Minzy trong quá khứ và thời điểm hiện tại nhiều lần trở thành chủ đề hot trên các trang mạng xã hội.

2NE1-phau-thuat-tham-my-2.jpg

Chiếc mũi có lẽ là đặc điểm thay đổi nhiều nhất của Minzy. Có thể thấy rằng phần đầu mũi, cánh mũi của nữ ca sĩ đã trở nên thon gọn hơn rất nhiều so với trước kia.



Mời các bạn xem thêm những tình tiết bình luận hấp dẫn của cư dân mạng về 2NE1 phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top