Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bích Phương idol phẫu thuật thẩm mỹ là có thật

tmvnmh001

Senior Member
Bích Phương là một trong những cái tên thuộc vào top hot nhất hiện nay trong làng giải trí Việt. Đi lên từ chương trình Vietnam Idol, Bích Phương tiếp tục thử sức tài năng ca hát của mình ở mùa thứ ba và đạt được thành tích top bảy chung cuộc. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, dễ thương vô cùng nổi bật của cô so với lúc cô mới bước chân vào nghề nên nhiều người nghi ngờ Bích Phương Idol phẫu thuật thẩm mỹ và thông tin này xuất hiện dày đặc trên các mặt báo và internet.

Nghi án Bích Phương Idol phẫu thuật thẩm mỹ


Bích Phương sinh năm 1989, khi mới bước chân vào nghề cô chỉ sở hữu ngoại hình tầm trung, và không thực sự gây được nhiều sự chú ý cũng như ấn tượng đối với khán giả. Đồng thời phong cách của cô có phần hơi già dặn so với tuổi.

Bich-Phuong-Idol-phau-thuat-tham-my-2.jpg

Thời trang không phù hợp, lỗi mốt góp phần làm cho cô trông kém duyên hơn hẳn

Vào năm 2011, cô trở lại với bản hit “Có khi nào rời xa”. Lúc này, vẻ ngoài của cô đã có nhiều cải tiến đáng kể, tuy nhiên nó vẫn chưa thực sự có bước đột phá.

Bich-Phuong-Idol-phau-thuat-tham-my-3.jpg

Hình ảnh nữ ca sĩ Bích Phương lúc mới bước chân vào nghề

Nhưng sau đó một thời gian ra. Cô cho ra mắt sản phẩm đầu tay của mình và Bích Phương đã gặt hái thành công vang dội. Từ đây cô bắt đầu có những bước chuyển mình rõ rệt về ngoại hình. Cô tiến hành giảm cân, thay đổi kiểu tóc cho trẻ trung, cách trang điểm và cách lựa chọn trang phục tinh tế hơn trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Bich-Phuong-Idol-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Sau khi thành công với sản phẩm đầu tay của mình, Bích Phương đã có bước thay đổi đáng kể về ngoại hình

Có hay không chuyện Bích Phương Idol phẫu thuật thẩm mỹ? Mời các bạn cùng tôi tìm hiểu câu chuyện này tại đây: Bích Phương Idol phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top